Thủy Tiên lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích từ thiện keo kiệt

Thủy Tiên bất ngờ khi việc làm đẹp đẽ của đàn em bị một bộ phận khán giả chê trách, đồng thời tiết lộ vợ chồng Nhi - Thắng là một trong những người chuyển khoản đầu tiên.

Ngày 12/3, nữ ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con miền Tây đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn với hạn mặn khốc liệt.

Chiến dịch thiện nguyện lắp máy lọc nước của bà xã Công Vinh lập tức nhận được sự hưởng ứng. Khán giả khắp nơi đã chuyển tiền vào tài khoản của cô, cho tới thời điểm hiện tại đã quyên góp được hơn 8 tỷ đồng. 

Thủy Tiên lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích từ thiện keo kiệt-1

Không chỉ khán giả khắp nơi, nhiều sao Việt cũng hưởng ứng chiến dịch thiện nguyện của Thủy Tiên. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhanh chóng chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị. 

Đông Nhi chia sẻ: "Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé!".

Mặc dù đang làm việc thiện nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại bị một bộ phận khán giả chỉ trích, dùng những từ ngữ mỉa mai trên mạng xã hội. Họ cho rằng quyên góp 50 triệu là quá ít so với độ giàu có và nổi tiếng của cặp đôi này. 

Thủy Tiên lên tiếng khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích từ thiện keo kiệt-2
Cặp vợ chồng nổi tiếng bị chỉ trích "từ thiện keo kiệt".

Giữa những bình luận trái chiều dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Thủy Tiên - người phát động chiến dịch từ thiện - mới đây chính thức lên tiếng. Cô tỏ ra bất ngờ khi việc làm đẹp đẽ của đàn em bị một bộ phận khán giả chê trách, đồng thời cho biết vợ chồng Nhi - Thắng là một trong những người chuyển khoản đầu tiên. 

Sự việc khiến Thủy Tiên cảm thấy buồn và thương vợ chồng Đông Nhi. "Tôi vô cùng cảm kích trước tấm lòng của hai em và đã nhắn tin cảm ơn Nhi, Thắng... Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm. Đừng để tâm đến thị phi ngoài xã hội. Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo", nữ ca sĩ chia sẻ trên Zing

Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên tiếng bênh vực vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng giữa những bình luận trái chiều. 

"Không có quy tắc nhất thiết một đại gia một lần làm từ thiện thì phải tiền tỷ, một nghệ sỹ khi ra mặt phải tiền trăm. Còn một người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được.

Hai em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình, nên việc hai em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: Không thèm, không nhận... Vô lý quá... quá vô lý", anh bức xúc.

"Em nó đã nói 'Của ít lòng nhiều rồi'. Các cụ có câu: Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần dân tộc. Nào 1 - 2 - 3 nắm tay nhau thật chặt nhé", nam ca sĩ nói thêm.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-len-tieng-khi-dong-nhi-bi-chi-trich-tu-thien-keo-kiet-n-215548.html

Ông Cao Thắng Từ Thiện Đông Nhi Thủy Tiên Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất