Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố 'ăn' tiền từ thiện

Thủy Tiên hoạt động showbiz trở lại nhưng các nội dung liên quan đến âm nhạc của nữ ca sĩ bị giảm tương tác một cách nghiêm trọng.

Thủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với các hoạt động từ thiện sôi nổi. Tuy nhiên, năm 2021, cô lại vướng scandal "ăn chặn" tiền quyên góp bão lũ cho người dân miền Trung.

Sau quá trình điều tra, Bộ Công An đã có kết luận chính thức về vấn đề từ thiện của Thủy Tiên: Không có dấu hiệu vi phạm để tiến hành khởi tố hình sự.

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-1

Hiện tại, Thủy Tiên đã trở về với cuộc sống bình thường sau scandal. Vốn là người đẹp kín tiếng nên cô không chia sẻ quá nhiều về chuyện đã qua.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên chỉ chia sẻ hình ảnh gia đình bình yên bên nhau. Trong số đó là cảnh sinh hoạt trong căn biệt thự màu trắng sang trọng giá trị triệu đô.

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-2

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-3
Hoạt động bình thường sau scandal của Thủy Tiên. Đó là dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên quay trở lại miền Trung biểu diễn. Cô tham gia đêm nhạc Xin Chào SEA Games tại Huế vào ngày 1/5.

Theo đó, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang cho biết cô rất vui khi có cơ hội trở lại với mảnh đất miền Trung thân thương. Thủy Tiên mong muốn được góp phần quảng bá những thông điệp ý nghĩa cho kỳ SEA Games mà Việt Nam đăng cai tổ chức.  

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-4

Dù Thủy Tiên đã bắt đầu trở lại với công việc chạy show, nhưng các nội dung liên quan đến âm nhạc của Thủy Tiên đã bị giảm tương tác một cách nghiêm trọng.

Trên kênh Youtube của nữ ca sĩ, clip Thủy Tiên tại một show âm nhạc mừng Xuân 2022 sau hơn 3 tháng đăng tải chỉ nhận được hơn 91 nghìn lượt xem cùng loạt bình luận chê bai.

Gần đây nhất, Thủy Tiên đã có màn trình diễn hát live tại Chào Sea Games 31. Mặc dù rất nhiều clip fancam ghi lại sân khấu của nữ ca sĩ, nhưng lượt xem vô cùng lèo tèo chưa đến vài chục nghìn.

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-5

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-6

Kênh TikTok của Thủy Tiên với hơn 1 triệu follower cũng không cứu nổi nữ ca sĩ thoát bão flop. Loạt clip hát hò được đăng tải hậu lùm xùm nhận về lượng tương tác siêu thấp, khác xa những con số khổng lồ thời điểm Thủy Tiên được tung hô là "cô Tiên biết hát" vào năm 2020.

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-7Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-8Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-9Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-10

Có thể thấy hình ảnh của Thủy Tiên đã bị ảnh hưởng không ít sau ồn ào từ thiện.

Trong thời gian qua, khán giả vẫn thắc mắc về những phát ngôn mâu thuẫn của Thủy Tiên khi bị đào bới lại. Thủy Tiên cũng thừa nhận do bị vu oan, xúc phạm danh dự nên gia đình cô gặp nhiều khó khăn, công việc bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thủy Tiên tụt dốc sau scandal bị tố ăn tiền từ thiện-11

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-tut-doc-the-tham-sau-scandal-tu-thien-n-307419.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao