Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn

Ngay khi tuyên bố tháo túi ngực, Thúy Vi cũng hào hứng tiết lộ đã giảm được 5kg.

Ngoài danh xưng "tình cũ Phan Thành", thời gian qua Thúy Vi (tên thật Nguyễn Thúy Vi) cũng từng nổi đình đám trong giới trẻ nhờ gu thời trang ăn mặc sexy cùng vòng 1 khủng.

Để có được đôi gò bồng đảo căng tràn, gái xinh gốc Cà Mau từng đi đặt túi ngực 300 cc mỗi bên.

Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn-1

Dù đã tốn kém và chịu đau đớn nhưng mới đây, hot girl Cà Mau lại bất ngờ quyết định rút túi ngực. Cô chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công.

Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy'.

Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn-2

Cũng từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn suốt thời gian dài...Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

Mới đây, Thúy Vi tiếp tục gây xôn xao khi khoe giảm thêm được 5kg. Nếu là người quan tâm hẳn ai cũng biết cô nàng có cơ địa dễ tăng cân, từng phải đi hút mỡ bụng vì tập mãi mà thành quả không ưng ý, bởi vậy thông tin 9X giảm được số lượng mỡ khủng làm chính chủ và người xung quanh bất ngờ.​​​​​​​

Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn-3
Khoe giảm 5kg...

Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn-4
Sau tuyên bố rút túi ngực, Thúy Vi tiết lộ vừa đón thêm niềm vui lớn-5
... Thúy Vi bị "cà khịa" gắt.

Ngay lập tức, vô số bình luận để lại. Ngoài ngưỡng mộ, xin bí quyết giảm cân, không ít người cho rằng Thúy Vi giảm được cân là nhờ tháo 2 túi ngực.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-khoe-giam-5kg-antifan-vao-ca-khia-gat-n-200388.html

Thúy Vi vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất