Sao quả tạ gọi tên Thúy Vi: Đi vệ sinh không cẩn thận ngã 'sấp mặt' gãy răng ở hàng tiền đạo

Ngay khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của hot girl gốc Cà Mau.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng có lẽ ngoại hình ấy của Thúy Vi sẽ khó giúp cô có một chỗ đứng trong showbiz. Tự nhận ra khuyết điểm của bản thân, gái xinh họ Nguyễn không ngại chi cả đống tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau lần đầu tiên làm mũi lúc 17 tuổi và chưa được ưng ý, 9X quyết định làm lại tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Sài Gòn. Cô nàng chia sẻ, dáng mũi của mình là cấu trúc bọc sụn s-line, được tạo nên từ sụn tự thân lấy từ đầu và vành tai. Tổng chi phí cho việc này là 45 triệu đồng.

Sao quả tạ gọi tên Thúy Vi: Đi vệ sinh không cẩn thận ngã sấp mặt gãy răng ở hàng tiền đạo-1

Để cải thiện phần miệng, hot girl Cà Mau tìm đến một trung tâm nha khoa ở Hà Nội để thực hiện bọc răng sứ. Cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng/chiếc. Tổng cộng 9X đã chi khoảng 320 triệu đồng chỉ cho riêng việc làm răng. 

Có được ngoại hình ưng ý, thời gian qua tình cũ Phan Thành liên tục khoe triệt để lợi thế cơ thể.

Sao quả tạ gọi tên Thúy Vi: Đi vệ sinh không cẩn thận ngã sấp mặt gãy răng ở hàng tiền đạo-2

Nhưng cách đây ít phút trên trang cá nhân, Thúy Vi khiến người quan tâm khá lo lắng khi chia sẻ bản thân bị ngã. Thay vì tiết lộ tình trạng sức khỏe, cô nàng cho hay vừa gãy mất một chiếc răng ở "hàng tiền đạo".

"Trời ơi, tôi tức quá mà. Đang đi toilet ra ngã sấp mặt. Quê là một nhục là mười, giờ book vé bay Hà Nội lắp lại răng sứ đây", lời chia sẻ của "nạn nhân".

Sao quả tạ gọi tên Thúy Vi: Đi vệ sinh không cẩn thận ngã sấp mặt gãy răng ở hàng tiền đạo-3

Hiện dòng trạng thái này đã nhận về gần 2.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người khuyên Thúy Vi lần sau đi đứng cho cẩn thận.

Đáp lại sự quan tâm, 9X gốc Cà Mau đã trực tiếp trả lời tin nhắn của bạn bè cũng như không quên gửi lời cảm ơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-chia-se-bi-gay-rang-su-khien-fan-vua-thuong-vua-buon-cuoi-n-196990.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất