Thúy Vi thừa nhận trai đẹp 'yểu điệu thục nữ' mà cô công khai sắp cưới: 'Là người thuộc thế giới thứ 3 má ơi'

Nói về chuyện giới tính của chàng trai kia, Thúy Vi cho biết Lưu Duy thuộc giới LGBT tuy nhiên điều đó không khiến Duy quá bận lòng.

Ngày 2/5, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thúy Vi sắp lấy chồng. Mọi chuyện bắt đầu từ việc hot girl Cà Mau xuất hiện vui vẻ bên một chàng trai tên Lưu Duy (biệt danh Pu Cool). Đính kèm khoảnh khắc ngồi chung bàn ăn, tình cũ Phan Thành thông báo: "Pu Cool với Thí Di sắp cưới nhau nha".

Thúy Vi thừa nhận trai đẹp yểu điệu thục nữ mà cô công khai sắp cưới: Là người thuộc thế giới thứ 3 má ơi-1
Thúy Vi công khai chàng trai sắp cưới.

Dưới phần bình luận, một người cho rằng Thúy Vi sớm muộn sẽ bị "đá" - Lưu Duy lập tức lên tiếng khẳng định: "Em không phải Phan Thành". Về phía hot girl, cô còn hí hửng nhận làm chồng khi có người nhận xét đàn ông hơn chàng trai kia: "Bạn trai kia siêu trắng thật. Thấy chị Vi còn chuẩn men hơn ông ấy".

Chia sẻ của Thúy Vi khiến mọi người vô cùng hoang mang. Trước thông tin này, người cho rằng hot girl gốc Cà Mau chỉ đang thả thính cho vui, số khác lại ủng hộ tình cũ Phan Thành tiến tới với trai đẹp.

Thúy Vi thừa nhận trai đẹp yểu điệu thục nữ mà cô công khai sắp cưới: Là người thuộc thế giới thứ 3 má ơi-2
Hình ảnh hiếm hoi khác về Thúy Vi và chàng trai vừa được cô tuyên bố sắp cưới làm chồng.

Thúy Vi thừa nhận trai đẹp yểu điệu thục nữ mà cô công khai sắp cưới: Là người thuộc thế giới thứ 3 má ơi-3
Nhìn Lưu Duy nhiều người phải đặt dấu hỏi về giới tính của anh.

Dù không rõ thực hư thế nào song dân mạng lại phát sốt trước vẻ ngoài điển trai của người đàn ông Thúy Vi công khai sắp cưới. Bên cạnh đó, chứng kiến phong cách "yểu điệu thục nữ" của Lưu Duy, nhiều người còn đặt dấu hỏi về giới tính thật của anh chàng.

Cụ thể dưới bài viết, rất nhiều bình luận cho rằng Lưu Duy thuộc thế giới người thứ 3 và khẳng định chuyện Thúy Vi công khai sắp cưới anh chỉ để "câu like".

Thúy Vi thừa nhận trai đẹp yểu điệu thục nữ mà cô công khai sắp cưới: Là người thuộc thế giới thứ 3 má ơi-4
Phản ứng của mọi người khi Thúy Vi công khai chàng trai sắp cưới.

Giữa những luồng thông tin trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với Thúy Vi để tìm hiểu. Theo đó, ngay khi được hỏi về bài post và thông tin sắp lấy chồng hot girl Cà Mau tỏ ra khá bất ngờ. Cô cho biết lời tuyên bố "Pu Cool với Thí Di sắp cưới nhau" chỉ là đăng chơi, trêu đùa nhau.

Thúy Vi cũng khẳng định Lưu Duy không phải gu của mình. Họ chỉ là bạn bè. Nói về chuyện giới tính của chàng trai kia, Thúy Vi cho biết Lưu Duy thuộc giới LGBT tuy nhiên điều đó không khiến Duy quá bận lòng. Anh rất thoải mái trong việc thừa nhận giới tính thật của bản thân.


Tào Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-noi-that-ve-trai-dep-cong-khai-sap-cuoi-3d-ma-oi-n-183128.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất