Thúy Vi phân bua trên facebook sau khi bị chê bai nhan sắc

(2Sao) - Thúy Vi không chịu ngồi yên để dân tình "ném đá" khi bị cho rằng lợi dụng scandal để nhanh chóng nổi danh.

Sau scandal ầm ĩ là "bồ nhí" của Phan Thành, Thúy Vi lại cùng mẹ đi gặp ông bầu Khắc Tiệp để mong được nhận làm người mẫu của Venus khiến cô gái 17 tuổi đất Cà Mau này nhận thêm không ít "gạch đá". Hầu hết các ý kiến của cư dân mạng đều không đồng tình với hành động của Thúy Vi và mẹ. Ở tuổi của  Thúy Vi, thay vì chú tâm học hành cô lại vướng vào lùm xùm trong chuyện tình cảm cũng như những tham vọng và tính toán được Khắc Tiệp cho rằng "không phải dạng vừa" khiến dư luận có cái nhìn không mấy thiện cảm về cô gái trẻ này.


Dù viết tâm thư không "quậy" nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết nhưng dòng chia sẻ của Thúy Vi dường như không ăn khớp với những gì cô nói.

Trích dẫn tâm thư của Thúy Vi: "Hình như bây giờ nhắc đến tên Thúy Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường... hết sức bình thường! 17 tuổi, mình như các bạn, sáng ra vẫn đạp xe điện đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư như một con... điên. Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác, bạn không chơi với tôi, không biết tôi như thế nào chỉ đơn giản là biết qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia". Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm...


Chia sẻ gần đây nhất của Thúy Vi.


Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi như mọi người biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân, trên đời này không ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật! 17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực! Mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật!. Bây giờ cứ gồng lên "Vi ơi Vi có chơi có chịu nha má, khóc là giang hồ coi mày không ra gì đâu". Nhiều khi tâm sự với mấy đứa bạn "tụi bây đừng kêu tao Vi Điệu nữa kêu Vi Bão đi, đi tới đâu bão táp tới đó".



Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên PTTM, cho xinh hơn xíu, tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full HD và chân thật hơn qua ảnh. Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được, suốt 3 năm không mối tình, rất ít khi có bạn trai một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này, có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi. Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu" không trách cứ ai... Thật ra để lòng mệt thêm, nặng thêm thôi thì phóng sanh hết đi, cho nhẹ lòng.

Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận... Mệt rồi..."





Hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn được Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân.




Tuy nhiên diện mạo đời thường khi cùng mẹ đi gặp Khắc Tiệp
gần đây nhất của Thúy Vi không được đánh giá cao.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất