Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng

'Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền" của làng bóng đá Việt gọi tên Quang Hải.

Cách đây không lâu, câu nói: "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" của Quang Hải đã nhanh chóng trở thành hottrend khi anh bị hacker tấn công Facebook, lộ lịch sử tình trường không phải dạng vừa.

Xe "Mẹc" nghe thôi đã thấy sang chảnh lắm rồi nên người sở hữu nó cũng phải có tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa đâu nhé.

Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng-1

Mới đây, Quang Hải lại chứng minh độ giàu có và chịu chi của mình khi vừa tậu thêm một căn nhà tại quận 9. Ước tính, giá trị của bất động sản này nằm dao động trong khoảng 3 - 4 tỷ đồng/căn.

Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng-2

Theo tìm hiểu, Hải "con" vừa làm lễ nhận nhà, toàn bộ không gian và nội thất trong nhà chưa được sửa sang. Có lẽ thời gian tới, chân sút trẻ sẽ phải dành kha khá thời gian và tiền bạc để sửa sang cho tổ ấm.

Điểm đặc biệt hơn nữa là cách đây không lâu, ca sĩ Đông Nhi và ông xã Ông Cao Tắng cũng vừa mua một căn hộ khu vực này.

Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng-3
Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng-4

Đầu tháng 2/2020, hình ảnh Quang Hải mua nhà tiền tỷ bất ngờ được lan truyền chóng mặt. Lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người cho rằng chắc anh chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó thôi.

Tuy nhiên, cũng có tài khoản Facebook lên tiếng khẳng định mình là chủ ngôi nhà và việc bán lại nó cho Quang Hải không hề có yếu tố quảng cáo.

Quang Hải tậu nhà bạc tỷ ở Sài Gòn, làm hàng xóm Đông Nhi - Ông Cao Thắng-5

Đến tháng 3 cùng năm, học trò HLV Park tiếp tục tậu xế hộp. Mẫu xe mà Quang Hải chọn mua là GLC300 2020 bản facelift của Mercedes-Benz, giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Dù người trong cuộc không lên tiếng nhưng fans thực tâm chúc mừng chàng cầu thủ đã có nhà, có xe sau nhiều năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-lai-tau-them-nha-bac-ty-o-sai-gon-n-230180.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao