Tiến Luật sôi máu khi thấy 'ảnh cưới' của Thu Trang - Hứa Minh Đạt

Mặc dù biết hình ảnh này đã có từ lâu, song Tiến Luật vẫn không khỏi bứt rứt trong người...

Cách đây ít giờ, Tiến Luật chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân, đồng thời bộc lộ tâm trạng không mấy "vui vẻ". 

Trong ảnh là khoảnh khắc Thu Trang tay trong tay Hứa Minh Đạt, diện trang phục cô dâu - chú rể vô cùng xứng đôi. Mặc dù biết hình ảnh này đã có từ lâu, song Tiến Luật vẫn không khỏi bứt rứt trong người.

Tiến Luật sôi máu khi thấy ảnh cưới của Thu Trang - Hứa Minh Đạt-1
Khoảnh khắc Thu Trang tay trong tay Hứa Minh Đạt.

"Trời ơi! Ai gửi tấm hình cưới của bạn già tôi, mà cô dâu lại là vợ tôi! Hình này lâu rồi, lâu lắm rồi mà sao máu trong tôi vẫn rần rần vậy ta? Hứa Minh Đạt, tự nhiên muốn gặp bạn quá", Tiến Luật viết kèm hình ảnh. 

Tiến Luật sôi máu khi thấy ảnh cưới của Thu Trang - Hứa Minh Đạt-2
Tiến Luật nói với Hứa Minh Đạt: "Bạn liều lắm mới ôm vợ tôi".

"Máu ghen" của ông xã Thu Trang khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Theo tiết lộ của "hoa hậu hài" dưới phần bình luận, đây là khoảnh khắc của cô và Hứa Minh Đạt trên sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Mà theo Thu Trang, ai đóng lại vai này của cô sau đó thì đều... đi lấy chồng. 

"Trời, vở kịch kinh điển của Nụ Cười Mới. Ai đóng vai tui xong đều đi lấy chồng", bà xã Tiến Luật tiết lộ. Lâm Vỹ Dạ thấy vậy hí hửng hùa theo: "Sau chị Trang là tới em đóng với ổng (Hứa Minh Đạt - PV) đó". 

Thu Trang bảo: "Thì tuồng kinh điển mà, chị đóng tuồng này xong là lấy ông Luật luôn đó". Và sau khi đóng tuồng này với Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cũng có luôn bến đỗ cuộc đời. 

Tiến Luật sôi máu khi thấy ảnh cưới của Thu Trang - Hứa Minh Đạt-3
Cuộc nói chuyện hài hước của những nhân vật trong cuộc.

Tiến Luật sôi máu khi thấy ảnh cưới của Thu Trang - Hứa Minh Đạt-4Tiến Luật sôi máu khi thấy ảnh cưới của Thu Trang - Hứa Minh Đạt-5
Tiến Luật - Thu Trang - Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt là những ngôi sao nổi bật của sân khấu kịch Nụ Cười Mới. 2 cặp đôi đều có hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, kéo dài thập kỷ. Được biết 2 gia đình cũng có mối quan hệ khá thân thiết.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-soi-mau-voi-anh-cuoi-cua-thu-trang-va-hua-minh-dat-n-242098.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ tiến luật Thu Trang

Tin tức mới nhất