Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo 'huỷ diệt': Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?

Nếu băn khoăn không biết ăn phở hay bò thì tham khảo tô phở của rich kid Tiên Nguyễn coi bộ cũng được.

Mỗi lần đi ăn phở, bên cạnh chuyện "đau đầu" với team ăn hành và không ăn hành, người ta còn phải tự đấu tranh tư tưởng ăn phở bò hay gà nữa. Mỗi kiểu lại có cái ngon riêng, bỏ qua món nào cũng phí công ra hàng ăn phở.

May quá, rich kid Tiên Nguyễn vừa chỉ bạn cách ăn sao cho không phải băn khoăn nữa, đó chính là... cứ "trộn" hết vào một tô đấy!

Chẳng là mới đây trên Instagram cá nhân, Tiên Nguyễn vừa khoe một tô phở siêu to với hàng loạt món ăn kèm như gà, nạm bò, bò viên... Cảm giác như 3 tô phở khác nhau trộn vào làm một, ngon hay không chưa biết, nhưng team nào mê ăn kiểu "xôi thịt" thì đây đúng là lựa chọn không tồi.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-1
Tiên Nguyễn thường xuyên khoe các món ăn trên Instagram

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-2
Cận cảnh tô phở "xôi thịt" yêu thích của Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn không phải là cái tên xa lạ gì mấy của những người "siêng hóng" trên Instagram. Cô nàng có cuộc sống sang chảnh, lướt trang cá nhân chút thôi cũng khiến bạn đủ loá mắt vì những tấm hình check-in ở những resort sang chảnh, các chuyến du lịch xa hoa và những món ăn ngon từ khắp các nền văn hoá ẩm thực trên thế giới.

Nhưng thường xuyên ăn sang là vậy, những món ruột của Tiên Nguyễn vẫn là đồ ăn Việt Nam thôi. Cô nàng hay chia sẻ những bữa cơm Việt, các món ăn lề đường như bún bò, phở...

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-3Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-4Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-5
Những món Việt được Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân

Ngoài ra, Tiên Nguyễn cũng chia sẻ một loại đặc sản cực ngon của Nha Trang mà ai đến thành phố biển xinh đẹp này cũng phải thử đó là con nhum (nhím biển). Loại thức ăn này được ví như cheese (phomai) của biển, lớp thịt bên trong vô cùng xốp mềm và béo ngậy, nướng mỡ hành thì ngon phải biết.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh ăn phở với combo huỷ diệt: Gà - nạm, bò viên trộn chung 1 tô?-6
Con nhum được Tiên Nguyễn chia sẻ

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-tien-nguyen-khoe-anh-an-pho-voi-combo-huy-diet-ga-nam-bo-vien-tron-chung-1-to-162200909172416412.htm

Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao