Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà

Không chỉ là một "rich kid" có tiếng và được nhiều người quan tâm nhờ sắc vóc nổi bật, Tiên Nguyễn còn có sức hút không kém các hotgirl hay người mẫu khi khoe vẻ nóng bỏng mỗi khi diện bikini. Thậm chí, cô nàng còn có cả một bộ sưu tập bikini đắt đỏ đến từ những thương hiệu lớn.

Nhắc đến hội con nhà giàu đình đám của Việt Nam thì không thể không nhắc đến em chồng Tăng Thanh Hà – rich kid Tiên Nguyễn. Cô gái triệu đô với nhan sắc nổi bật, vóc dáng nóng bỏng và luôn dát lên mình những món đồ hiệu sang chảnh. Từ quần áo, túi xách, phụ kiện đều thuộc loại cao cấp đắt tiền. Không những thế, Tiên Nguyễn còn sở hữu những bộ bikini vô cùng thời thượng, giúp cô nàng khoe được vóc dáng nóng bỏng cũng như thể hiện được đẳng cấp “con nhà người ta” của mình.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-1
Không còn là gương mặt xa lạ gì trong hội con nhà giàu Việt Nam, mỗi lần diện bikini là ái nữ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đều nổi bần bật nhờ làn da nâu đặc trưng. Cô nàng thường lựa chọn những mẫu bikini 2 mảnh đơn giản nhưng cực kỳ đắt đỏ.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-2
Swimsuit màu đen mà Tiên Nguyễn đang mặc là đến từ thương hiệu đình đám nước Đức Wolford này khá đơn giản nhưng có giá 275 USD (tương đương 6,4 triệu đồng).

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-3
Mẫu bikini rách rưới từng được rất nhiều người đẹp có tiếng lựa chọn vì độ sexy mà nó mang lại, giúp người mặc khoe được đường cong táo bạo qua những đường cắt thì ái nữ vua hàng hiệu cũng sở hữu và diện trong chuyến du lịch Dubai của mình. Mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Agent Provocateur có giá trên dưới chục triệu đồng chứ chẳng phải vừa.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-4
Tiên Nguyễn phối mẫu swimsuit màu trắng của Agent Provocateur thành thời trang đi chơi vô cùng năng động. Mẫu swimsuit có giá 385 USD, tương đương gần 9 triệu đồng.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-5
Có vẻ như rich kid này rất mê mẩn những bộ đồ tắm màu đen hoặc tối màu. Một lần khác, em chồng Hà Tăng cũng khoe dáng trên bãi biển với bộ bikini 2 mảnh màu đen buộc dây giá hơn 3 triệu đồng.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-6
Thiết kế bikini 2 mảnh hoạ tiết đặc trưng của Fendi vô cùng gợi cảm với những đường viền chất liệu nổi bật đã giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể Tiên Nguyễn.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-7
Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê, ái nữ nhà họ Nguyễn chẳng có lý do gì để ngần ngại với những bộ bikini này.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-8
Bikini 2 mảnh của Versace luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp có giá từ vài triệu đồng trở lên.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-9
Bộ swimsuit thương hiệu đình đám được Tiên Nguyễn lăng xê trong một chuyến du lịch đắt đỏ. Thiết kế đính đá hoạ tiết hình logo của Versace được biết có giá khoảng 5 triệu đồng.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-10
Diện bộ trang phục gồm áo quây và quần short của Versace đi chơi biển, Tiên Nguyễn đúng chất một rich kid mặc đồ hiệu từ trong ra ngoài. Kiểu áo quây khá đơn giản của Versace có giá 9,5 triệu đồng.

Ngoài việc khoe dáng nóng bỏng với bikini thì thường ngày, em chồng Hà Tăng cũng theo đuổi phong cách thời trang vô cùng phóng khoáng. Cô nàng thường xuyên chọn những set đồ phối quần short và áo crop top để phô bày đôi chân thon dài và vòng 2 con kiến.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-11
Đây là phong cách thời trang thường thấy của ái nữ nhà họ Nguyễn.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-12
Những chiếc áo crop top trễ vai thường được phối với quần jean rách ngắn hay quần short vô cùng năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-13
Và những set đồ tưởng chừng rất đơn giản ấy đểu được những thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Versace, Chanel sản sinh ra và có giá trị đắt đỏ.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-14
Cô nàng khoe vòng 1 ngồn ngộn trong set đồ sang chảnh của Versace, tay xách túi của Chanel.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-15
Tiên Nhuyễn dường như rất thích du lịch biển vì thế, đa phần hình ảnh của cô đều gắn với biển và những set đồ mát mẻ.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-16
Cùng với áo croptop và quần short thì váy ngắn ôm sát cơ thể cũng là item được cô nàng rich kid đình đám này yêu thích.

Loạt đồ tắm hàng hiệu xa hoa không phải ai cũng có của em chồng Tăng Thanh Hà-17
Cô còn không ngần ngại dùng khăn để làm áo, chứng tỏ độ táo báo của mình.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-do-tam-hang-hieu-khong-phai-ai-cung-co-cua-em-chong-tang-thanh-ha-d229071.html

Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất