Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Sau 9 ngày điều trị tích cực, rich kid Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với Covid-19

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng trực tiếp cập nhật tình hình sức khỏe sau thời gian điều trị tích cực.

Nguyễn Thảo Tiên (24 tuổi, hay còn gọi với cái tên Tiên Nguyễn) là một trong số những người đã tiếp xúc thân mật với H.N. (bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19) khi cả hai cùng tham gia tuần lễ thời trang tại London, Anh. Biết tin về N., Tiên Nguyễn đã đến bệnh viện tại Anh xét nghiệm, theo dõi sát sao sức khỏe.

Đến ngày 9/3, cô được gia đình thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam để điều trị.

Trưa 10/3, Bộ Y tế chính thức xác nhận Việt Nam có bệnh nhân số 32 nhiễm Covid-19, đó chính là Tiên Nguyễn. Hiện cô đang được điều trị tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. HCM.

Sau 9 ngày điều trị tích cực, rich kid Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với Covid-19-1

Sau 3 ngày điều trị, nàng tiểu thư đình đám Sài thành đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô cho hay: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Kết thúc dòng thông báo, em chồng Hà Tăng đã khóa chức năng bình luận trên Instagram để tránh những bình luận không hay cũng như không cập nhật bất cứ thông tin nào về bản thân.

Sau 9 ngày điều trị tích cực, rich kid Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với Covid-19-2

Cách đây ít phút, Thảo Tiên gây chú ý khi chia sẻ tình hình sức khỏe hiện tại. Cô viết: "Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1 với Covid-19. Thương ba má, gia đình và bạn bè,... không được ngon giấc để ngóng tin con từng ngày.

Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh lớn hơn bao giờ hết".

Như vậy, sau 9 ngày điều trị tích cực, sức khỏe của Tiên Nguyễn đã có bước phát triển. Hy vọng cô sẽ nhanh chóng khỏi bệnh để trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-thong-bao-am-tinh-lan-1-voi-covid19-n-215764.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất