Tiếng động kỳ lạ lúc nửa đêm và bí mật chồng giấu trong nhà kho

Khi đặt tay lên tay nắm cửa, Thu chợt nghe thấy những tiếng động nhỏ từ trong vọng ra, mà nếu không đến sát cánh cửa thì cô không thể nghe thấy được…

Giữa đêm, Thu bỗng tỉnh giấc. Quay sang bên cạnh không thấy chồng đâu, Thu cũng không nghĩ ngợi nhiều. Dạo này, Tú – chồng cô hay dậy đi tiểu đêm. Cũng đã vài lần cô tỉnh dậy mà không thấy chồng, sáng ra hỏi anh thì anh đều đáp như vậy. Thu cũng gợn một chút nghĩ ngợi, nhưng nhìn thấy điện thoại của chồng vẫn để ở đầu giường, nên có thể loại trừ khả năng anh có bồ, đêm hôm lén lút đi gọi điện cho nhân tình. Thu đã nhắc chồng nên tranh thủ thời gian đi khám xem, có vấn đề gì không, vì rõ ràng trước nay anh không như thế thì Tú cũng ậm ừ đồng ý.
 
Ảnh minh họa
 
Nếu như mọi hôm, Thu sẽ tiếp tục ngủ, nhưng hôm nay cô nhắm mắt mãi mà không trở lại giấc ngủ được. Cô ngồi dậy, ra ngoài lấy cốc nước uống. Thu ngó quanh mà không thấy chồng đâu. Toilet tối om chẳng có ai ở trong. Ban công cũng không thấy bóng dáng chồng. Thu lượn 1 vòng quanh nhà vẫn không phát hiện Tú đâu. Cửa chính thì khóa trong, Tú không thể ra ngoài được. Vậy anh có thể đi đâu được đây? Thu tỉnh hẳn ngủ, trong lòng trỗi dậy những lo lắng mơ hồ.
 
Các nơi trong nhà Thu đều đã đi qua, chỉ còn căn phòng nhỏ ở góc dùng làm nhà kho của vợ chồng cô mà thôi. Cô bước lại gần căn phòng ấy. Khi đặt tay lên tay nắm cửa, Thu chợt nghe thấy những tiếng động nhỏ từ trong vọng ra, mà nếu không đến sát cánh cửa thì cô không thể nghe thấy được. Lẫn trong những tiếng động ấy hình như còn có tiếng thở dốc, rên rỉ. Thu hoảng hốt, chuyện gì đang xảy ra thế này? Phải đến 99% chồng cô đang ở trong này, vậy thì chồng cô đang làm gì vậy? Xem phim sex ư? Nhưng sao phải vào tận nhà kho này để xem. Thậm chí nếu muốn thủ dâm thì anh nên vào toilet mới đúng chứ?
 
Thu vặn nắm cửa: cửa đã khóa trong. Cùng với lúc đó tiếng động bên trong cũng im bặt. Cô gõ cửa, lên tiếng gọi: “Anh ở trong đấy à? Anh làm gì mà phải khóa cửa thế?”. Không có tiếng đáp lời. Mấy phút sau, cửa mới bật mở. Tú lảng tránh cái nhìn của vợ, lúng túng đáp: “Anh tìm ít đồ thôi, không có gì đâu. Đi về ngủ thôi em”. Nói xong, Tú sập cửa lại một cách nhanh chóng rồi kéo tay vợ đi.
 
Nhưng Thu rõ ràng không tin tưởng lời Tú nói, cô nghiêm mặt nhìn chồng: “Anh về ngủ trước đi, em muốn vào xem bên trong ấy có gì mà anh phải nửa đêm vào tìm, còn chốt cửa trong nữa!”. Thực ra cô nghĩ tới tiếng rên rỉ lạ lùng kia nhiều hơn. Tú nghe thế thì sầm mặt, nổi cáu: “Đã nói không có gì rồi mà em không tin à? Em có quay về ngủ không? Nếu giờ em không về ngủ thì đừng trách anh!”.
 
Tú phản ứng như thế càng khiến nỗi nghi ngờ trong lòng Thu dâng cao. Thu giằng tay chồng ra, nghiến răng nói: “Hôm nay, dù có chuyện gì em cũng phải vào trong đó xem bằng được!”. Nói xong, cô không đợi Tú trả lời, đẩy cửa bước vào. Cô bật điện lên, nhìn qua thì không có gì khác lạ. Nhưng khi cô lật mấy thùng đồ ra, thì phát hiện một gói gì đó khá lớn, có chiều dài gần bằng người thật, bọc trong một tấm vải. Thu gỡ tấm vải ấy ra. Đập vào mắt cô là một búp bê tình dục – thứ cô chỉ mới được nhìn thấy trên mạng!
 
Cô quay lại nhìn khuôn mặt tái xanh của chồng, tức giận đến mức phát run, chỉ vào thứ đồ chơi tình dục kia, cố kìm chế hỏi chồng: “Anh giải thích thế nào về chuyện này?”. Tú cúi đầu không đáp. Thu cười tự giễu. Thực ra cũng còn gì mà nói nữa đâu. Chẳng lẽ nói, “anh lén mang nó vào lúc em không có nhà, giấu nó trong nhà kho, lợi dụng lúc nửa đêm em ngủ say thì vào “vui vẻ” với nó”. Chả lẽ lại thừa nhận, “dạo gần đây anh lạnh nhạt chuyện chăn gối với vợ là vì có “niềm vui” mới này”? Chẳng lẽ tuyên bố “anh không còn hứng thú với vợ, chỉ có hứng khi ở bên cô “nhân tình bí ẩn” này”?
 
Thu ôm mặt, cố kìm nén nước mắt, bỏ chạy về phòng, để mặc Tú đứng lại như trời trồng. Cô nằm vật ra giường, bật khóc nức nở. Chồng cô làm sao thế này? Bọn cô mới kết hôn được 1 năm, còn chưa có con cơ mà? Cô thực sự không đem lại hứng thú cho chồng hay anh có những sở thích lệch lạc trong chuyện tình dục?

Có người vợ nào rơi vào hoàn cảnh trớ trêu, ngang trái như cô không? Giờ này cô lại ước, giá như Tú có người phụ nữ khác bên ngoài, có lẽ cô cũng không khó chịu, hoang mang như, khổ sở như kiểu “ngoại tình” này của anh!?

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất