'Tiếng sét trong mưa': Lộ thêm ảnh ở 24 năm sau, Lũ - Hứa Minh Đạt trở lại khi đã già và trả thù Hai Sáng?

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền tiếp tục tung ra loạt ảnh mới liên quan đến nhân vật Lũ - Hứa Minh Đạt ở "Tiếng sét trong mưa".

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền một lần nữa khuấy động dư luận khi đăng tải lên Facebook cá nhân những thông tin, hình ảnh liên quan đến nhân vật Lũ (Hứa Minh Đạt). Trong loạt ảnh này, Lũ xuất hiện với gương mặt già nua nhiều nếp nhăn. Nhưng điều kỳ lạ là gương mặt anh lại trắng toát.

Tiếng sét trong mưa: Lộ thêm ảnh ở 24 năm sau, Lũ - Hứa Minh Đạt trở lại khi đã già và trả thù Hai Sáng?-1
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền tung ảnh của Lũ - Hứa Minh Đạt.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền gây hoang mang khi viết rằng: "Sau biến cố của 24 năm trước, đã có người bắt gặp hình hài được cho là giống Lũ trong 1 bệnh viện. Không lẽ người chết đội mồ sống lại là có thật? Liệu Hiểm có biết chuyện này không hay vẫn khư khư giữ nấm mộ gió suốt 24 năm trời? Còn nhớ năm đó bia mộ Lũ ghi rành rành: Lũ hưởng dương 24 tập".

Việc đạo diễn tung ra hình ảnh, thông tin này làm người xem đồn đoán về khả năng Lũ thực sự còn sống, quay trở về trả thù những kẻ từng hãm hại mình: Hai Sáng - Cao Thái Hà và bà Hội - NSƯT Diệu Đức.

Nếu điều này xảy đến thì chắc chắn sẽ là cú sốc đối với khán giả yêu mến bộ phim Tiếng sét trong mưa. Bởi 24 năm trước, chính cái chết của Lũ đã mở màn cho 1 chuỗi những bi kịch về sau. Thị Bình vì uất hận và thương Lũ nên mới ôm bụng bầu nhảy xuống sông tự sát. Hiểm cũng vì muốn báo thù cho Lũ nên mới bị Hai Sáng - bà Hội cho uống thuốc câm.

Tiếng sét trong mưa: Lộ thêm ảnh ở 24 năm sau, Lũ - Hứa Minh Đạt trở lại khi đã già và trả thù Hai Sáng?-2Tiếng sét trong mưa: Lộ thêm ảnh ở 24 năm sau, Lũ - Hứa Minh Đạt trở lại khi đã già và trả thù Hai Sáng?-3Tiếng sét trong mưa: Lộ thêm ảnh ở 24 năm sau, Lũ - Hứa Minh Đạt trở lại khi đã già và trả thù Hai Sáng?-4

Tiếp đến, Khải Duy bỏ nhà lên đồn điền cao su sống, cưới vợ mới Hạnh Nhi rồi sinh ra con trai tên Xuân cũng từ bi kịch về cái chết của Lũ mà ra.

Dẫu vậy, một số khán giả cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu kéo sự chú ý từ đạo diễn. Vì soi kịch bản Lôi Vũ gốc, chẳng hề có tình tiết đề cập đến chuyện Lũ sống lại.

Phim truyền hình Tiếng sét trong mưa gồm 54 tập, những tập kế tiếp được phát sóng vào lúc 20g00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1.

Theo Tri Thức Xanh


Tiếng sét trong mưa Hứa Minh Đạt

Tin tức mới nhất