Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 'Tiếng Sét Trong Mưa'

Ở tập 45 "Tiếng sét trong mưa", Thị Bình đau tim khi biết Phượng yêu Thanh Bình. Còn Khải Duy cũng bất ngờ khi Xuân cũng đòi cưới Phượng.


Clip preview tập 45 "Tiếng sét trong mưa" hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-1
Tiếp nối tập trước sau khi nghe con trai Thanh Bình (Quốc Huy) bày tỏ muốn cưới Phượng (Oanh Kiều), Khải Duy (Cao Minh Đạt) đã đồng ý. Sau đó ông đã cho cai Tuất tới tận nhà và "bắt" Phượng lên biệt thự để chăm sóc cho con trai.
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-2
Khi mới nghe lệnh Phượng rất hoàng hốt vì nghĩ mình mắc lỗi gì nên bị bắt đi. Nhưng ngay sau đó, cô lại mừng ra mặt khi nghe nói lên biệt thự để chăm sóc cho cậu Hai.
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-3
Không hiểu chuyện gì xảy ra, Thị Bình (Nhật Kim Anh) mới hỏi kĩ Hải (Lâm Minh Thắng). Lúc này Hải mới cho mẹ biết Hai Bình và Phượng đang yêu nhau, thậm chí cậu chủ đang ngỏ ý muốn cưới em gái anh làm vợ.
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-4
Thị Bình phản đối trước sự khó hiểu của Hải. Anh không biết rằng cậu chủ chính là anh ruột của mình. Nên không thể để Hai Bình lấy em gái cùng mẹ khác cha được. 
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-5
Trong khi đó cậu Ba Xuân (Bạch Công Khanh) nghe lời của mẹ là Hạnh Nhi (Thảo Trang) đến nói với Khải Duy về việc mình cũng muốn lấy vợ. 
Nhật Kim Anh hốt hoảng khi các con đòi cưới nhau trong tập 45 Tiếng Sét Trong Mưa-6
Khải Duy lúc đầu rất vui vì thấy con mình vì tình yêu mà đã trưởng thành. Nhưng sau đó ông bàng hoàng vì không ngờ cô gái mà Xuân muốn cưới cũng là Phượng. Khi 2 con cùng muốn kết hôn 1 người thì liệu Khải Duy sẽ xử lý như thế nào đây? 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất