Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 'Tiếng sét trong mưa'

Hải dùng súng để bắn Khải Duy, nhưng không ngờ anh là Thanh Bình đỡ đạn thay. Thị Bình đến lúc này mới tiết lộ cả hai là anh em ruột với nhau.


Đoạn trailer giới thiệu tập 53 "Tiếng sét trong mưa" lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-1
Tiếp nối tập trước sau khi nhận ra người thương, Khải Duy (Cao Minh Đạt) vui vẻ trò chuyện với Thị Bình (Nhật Kim Anh) trong căn phòng ông gìn giữ bao năm qua. Ông còn hào hứng rủ Thị Bình ngủ với mình, vừa quạt vừa hát ru cho ông nghe. 
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-2
Tuy nhiên, Thị Bình làm ông cụt hứng khi nói phải soạn đồ cho chồng và con trai Hải về quê. Nghe vợ cũ lúc nào cũng nhắc đến chồng là ông Quý, Khải Duy không khỏi bực mình.
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-3
Về phía ông Quý khi biết cậu Ba mà vợ mình hay nhắc từ trước đến giờ là Khải Duy thì cũng không vui. Lại thêm việc Thị Bình nói ông và Hải mau chóng về quê khiến ông Quý cho rằng Thị Bình ham mê giàu sang mà bỏ ông và con cái. Tuy nhiên ông không hiểu rằng chỉ có cách này với đảm bảo an toàn trước sự ghen tuông không biết khi nào bộc phát của Khải Duy.
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-4
Về phía Hải (Lâm Minh Thắng) sau khi được tha, biết Khải Duy là cha mình nhưng anh không nhận "Con không có người cha tàn ác, coi mạng người như cỏ rác".
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-5
Vốn tính nóng nảy, nghe đến đó, dù biết đây là con mình Khải Duy vẫn rút súng giơ lên định bắn.Hải như đã có chuẩn bị trước, anh kịp cầm súng và bắn về phía Khải Duy.
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-6
Ngay lúc đó, Thanh Bình đã nhảy vào thay cha đỡ viên đạn. Đến lúc này Thị Bình mới gào khóc "Sao con lại bắn anh trai của mình".
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-7
Phượng có mặt để ngăn cản Hải đã không tin vào tai khi nghe mẹ nói điều đó. Bình là anh trai của Hải thì đồng thời cũng là anh trai của cô. Vậy mà cô và anh ruột lại trót yêu nhau. Phượng cũng chỉ biết gào khóc khi chứng kiến sự thật quá tàn nhẫn này.
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-8
Nhà cửa tang hoang, Khải Duy ôm xác Thanh Bình bị bắn, bên cạnh cũng còn Hạnh Nhi đã ngất xỉu khi chứng kiến nhân tình gặp bi kịch.
Sự thật được phơi bày, cha con ruột giết nhau ở tập 53 Tiếng sét trong mưa-9
Liệu chỉ có mỗi Thanh Bình chết như lời tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Phương Điền hay sẽ là cái kết như bản gốc? Câu trả lời sẽ có trong 2 tập cuối lên sóng ngày 1 và 2/11.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất