Tiếp tục gặp vận xui, nghệ sĩ Gia Bảo bị cướp ngay trung tâm quận 1

Nam nghệ sĩ mất điện thoại và một số tiền nhưng không dám tri hô vì đối tượng cướp có cầm theo dao.

Năm nay quả là năm xui tháng hạng của nghệ sĩ Gia Bảo. Sau khi tố vợ cũ không cho gặp con gái vì dịch bệnh corona, Gia Bảo lại gặp chuyện không vui khi bị cưới ngay trung tâm quận 1.

Tiếp tục gặp vận xui, nghệ sĩ Gia Bảo bị cướp ngay trung tâm quận 1-1

Trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo chia sẻ:

"Không tin là bị cướp ngay trung tâm Q1 đường Trần Hưng Đạo luôn... Chiếc điện thoại thân thương và 1 số tiền đã biến mất... May phước không bị hiếp và giết... Không dám đuổi theo hay tri hô vì cướp có dao...

Lưu ý ngay trung tâm thành phố mà cướp vẫn manh động... Chắc cướp cũng thất nghiệp do ảnh hưởng corona...

Mất cả đêm để lấy lại facebook và may mắn nhờ Mobifone làm việc cả chủ nhật nên đã lấy lại được sim số và facebook... Đã nghèo còn gặp cái eo... Giờ sử dụng phone cũ nó chậm chậm vui lắm...".

Tiếp tục gặp vận xui, nghệ sĩ Gia Bảo bị cướp ngay trung tâm quận 1-2

Nam nghệ sĩ cũng tự an ủi mình rằng: "Thôi thì đã xui tận mạng luôn rồi nh! Còn giữ cái mạng để làm kiếm tiền nuôi con là đỡ rồi...chạm đáy rồi mong đạp được đáy để bật lên lại!".

Nhiều khán giả mừng vì trong cái rủi có cái may, nam nghệ sĩ không bị trầy xước hay thương tích gì. Tất cả đều gửi lời động viên đến anh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tiep-tuc-gap-van-xui-ghe-si-gia-bao-bi-cuop-ngay-trung-tam-quan-1-37365.html

Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao