Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi

Những nàng tiếp viên hàng không đình đám liệu trông có nhiều khác biệt giữa lúc đi làm và đi chơi?

Nói đến tiếp viên hàng không, ngay lập tức người ta sẽ nghĩ đến những cô nàng xinh xắn, body chuẩn, sở hữu cuộc sống nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, hình ảnh các nữ tiếp viên mặc đồng phục khi đi làm bao giờ cũng có sức hút khó cưỡng.

Tuy nhiên khi đi chơi, họ như trở thành còn người hoàn toàn khác. Nhưng vì đã xinh đẹp sẵn rồi nên dù mặc đồng phục hay "lên đồ", họ vẫn được chấm 10 điểm nhan sắc thôi!

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-1
Khánh Linh - tiếp viên trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng cực kì đẹp và rạng rỡ khi đi làm. Tuy nhiên, kiểu tóc búi cao gọn gàng cùng phần mái đánh phồng khiến cô nàng trông "dừ" hơn đôi chút. Xoã tóc khi đi chơi cộng với 1 chiếc váy nhẹ nhàng giúp Khánh Linh trông trẻ trung hơn nhiều.

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-2
Dù là khi đi làm hay lúc đi chơi thì cô nàng này đều chăm chút cho vẻ bề ngoài. Khuôn mặt với những đường nét sắc sảo cùng thân hình mảnh mai, thon thả của Khánh Linh luôn khiến dân tình phải thả tim mỏi tay.

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-3
Dương Thu Thảo - cô nàng tiếp viên hàng không hạng thương gia của hãng hàng không Quốc gia trông phóng khoáng, quyến rũ hơn hẳn lúc đi làm với trang phục thoải mái, trendy.

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-4
Dù là diện áo dài khi đi làm hay ăn mặc năng động để đi du lịch thì Thu Thảo đều khéo léo khoe được vóc dáng cân đối với vòng eo thon gọn.

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-5
Cô nàng Nam Phương luôn xinh đẹp như nữ thần dù là khi đi làm hay lúc đi chơi. Khuôn mặt này thực sự dễ gây thương nhớ quá đi thôi!

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-6
Mặc áo dài thì rất kín đáo, dịu dàng chứ thỉnh thoảng Nam Phương diện bikini một cái là dân tình được phen "bỏng mắt" liền! 

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-7
Bất kể khi đi làm hay lúc lên đồ đi chơi thì Chung Thể Hồng - tiếp viên của một hãng hàng không quốc tế đều rất cá tính, quyến rũ. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt đậm chất Á Đông và thần thái sang chảnh.

Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-8
Chấm điểm dàn mỹ nữ tiếp viên hàng không khi đi làm và lúc lên đồ đi chơi-9
Vương Tiểu Băng - tiếp viên của Bamboo Airlines luôn trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung cả khi đi làm hay đi chơi. Tuy nhiên, mái tóc xoã ra giúp cô nàng trông trẻ ra vài tuổi so với lúc đi làm đúng không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cham-diem-dan-my-nu-tiep-vien-hang-khong-khi-di-lam-va-luc-len-do-di-choi-162200609212736787.htm

tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất