Tiết lộ 5 điểm trên khuôn mặt khó thoát kiếp làm tỷ phú

Nhìn vào một vài hình tướng trên khuôn mặt có thể nhận ra tương lai, vận số của người sở hữu, không sớm thì muộn cũng thành tỷ phú.

Trán rộng, cằm đầy 

Theo nhân tướng học, người có trán rộng và cằm đầy đặn thường được thừa hưởng của cải, phúc phần từ tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Nhìn vào người này dễ dàng nhận thấy vận số giàu sang phú quý hơn người. 

Tiết lộ 5 điểm trên khuôn mặt khó thoát kiếp làm tỷ phú-1

Cằm là nơi cất giữ của cải vì thế mà cằm càng đầy đặn, tròn trịa chứng tỏ người này sở hữu nhà cửa, tiền bạc bộn bề. Người sở hữu cằm đầy đặn còn trợ giúp chủ nhân đại phú đại quý, với những người trán rộng thì phải trải qua thời kì khó khăn thời niên thiếu mới có thể đạt được. 

Những người sở hữu hai đặc điểm này không sớm thì muộn cũng gặt hái được thành công trong cuộc sống, của nả đầy nhà, gần như về hậu vận không phải lo nghĩ cơm ăn, áo mặc. 

Mắt phượng

Mắt phượng là những đôi mắt dài nhỏ và có phần đuôi mắt hơi xếch lên phần huyệt Thái Dương, dù là mắt một mí hay mắt hai mí thì cũng đều sở hữu một vận số hơn người. 

Tiết lộ 5 điểm trên khuôn mặt khó thoát kiếp làm tỷ phú-2

Những người sở hữu đôi mắt này theo nhân tướng học là người có khả năng nhìn xa trông rộng, trí lực phản ứng nhanh nhạy, đúng đắn. Đặc biệt những người này có khả năng kinh doanh thiên bẩm, xuất chúng nắm bắt thời cơ làm giàu, rất dễ phất lên sau một đêm. 

Mũi to đầy đặn

Mũi chủ về cung Tài Bạch, vì thế nhìn một người tài phú hay không chỉ cần nhìn vào mũi thì có thể nhận ra ngay. Đối với người phụ nữ sở hữu mũi to đầy đặn chủ về đường hôn nhân, biết làm giàu cho chồng, làm ăn phát đạt. 

Tiết lộ 5 điểm trên khuôn mặt khó thoát kiếp làm tỷ phú-3

Với đàn ông, mũi đại diện cho cung tài vận, tướng mũi đẹp thì chóp mũi cũng phải đầy đặn, da ở khu vực này mịn màng, căng bóng. Nếu mũi càng cao, sống mũi càng thẳng chứng tỏ người này tài vận hanh thông, gặp thời sẽ phất lên như diều gặp gió.

Ai may mắn sở hữu tướng mũi này sự nghiệp mở đường, dễ kiếm tiền, dễ đổi vận trong gang tấc, chỉ cần họ biết nỗ lực cũng như nắm bắt thời cơ chuẩn chỉnh. 

Miệng rộng, khóe miệng nhếch lên 

Trong nhân tướng học thường có câu "miệng rộng thì sang" nên khi xem vận số giàu sang của một người thì người ta cũng nhìn vào khuôn miệng cùng tiếng nói to rõ ràng, đanh thép. 

Tiết lộ 5 điểm trên khuôn mặt khó thoát kiếp làm tỷ phú-4

Những người sở hữu tướng miệng này rất có tài ăn nói, vận mệnh phú quý hơn người, họ làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, vận trình ổn định. 

Nếu người nào may mắn sở hữu tướng miệng rộng mà khóe miệng nhếch lên thì người đó thường rất cởi mở, thân thiện. nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận yêu thương lẫn nhau; tương lai sự nghiệp vượng phát không làm chủ cũng làm trưởng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-5-diem-tren-khuon-mat-kho-thoat-kiep-lam-ty-phu-n-328223.html

Xem tướng mặt Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất