Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'

Cù Thị Trà, diễn viên thủ vai tiểu tam Anh Thu trơ trẽn nhất phim 'Chúng ta của 8 năm sau' nói ngoài đời tính cách của cô trái ngược hoàn toàn với nhân vật mình đảm nhiệm.

Bị khán giả ghét là thành công

- Cùng với Tùng, Anh Thu, bạn đang là nhân vật bị khán giả ghét nhất phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Suy nghĩ của bạn khi đọc những phản hồi tiêu cực?    

Tôi rất hay đọc bình luận của khán giả sau mỗi lần tham gia một dự án. Khi đọc những bình luận tiêu cực, bản thân tôi cũng có chút buồn nhưng nghĩ theo hướng tích cực thì nhân vật của mình cũng được khá nhiều người quan tâm. Mình diễn vai phản diện khán giả ghét là sự thành công của tôi rồi.

Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-1
 Cù Thị Trà luôn cố gắng diễn ra vẻ trơ trẽn của tiểu tam Anh Thu.

- Là nhân vật mấu chốt tạo kịch tính cho phần 2 của phim, vai diễn này có gì khó với Trà ngoài việc phải diễn sao cho ra sự trơ trẽn đáng ghét của nhân vật? Khi xem phim với tư cách khán giả, bạn thấy nhân vật mình đóng thế nào?

Với tôi, mỗi nhân vật dù tốt hay xấu đều là một thử thách trên con đường diễn xuất và theo đuổi nghệ thuật. Nhân vật Anh Thu đòi hỏi tôi phải bộc lộ được nét tính cách lả lướt, trơ trẽn của một tiểu tam. Cái khó nhất khi hóa thân vào Anh Thu chính là tính cách của tôi trái ngược hoàn toàn với nhân vật. Thực chất ngoài đời, tôi là cô gái khá đơn giản và hơi nam tính. May mắn là gương mặt của tôi được nhận xét có vài nét khá giống nhân vật nên việc vào vai không quá khó với tôi.

Khi xem phim với tư cách khán giả, tôi cũng hiểu vì sao mọi người lại ghét Anh Thu, vì đây là một nét tính cách điển hình của tiểu tam ngoài xã hội. Tôi luôn cố gắng trau chuốt để vai diễn này đến với khán giả một cách trọn vẹn nhất, để mỗi khi xuất hiện Anh Thu đều khiến mọi người nhớ đến. Và khi khán giả nhắc đến Anh Thu nhiều tức là tôi đang thành công.

Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-2
Ngoài đời Cù Thị Trà là một người mẫu ảnh.

Diễn cảnh hôn với bạn diễn là điều hết sức bình thường

- Việc một cô gái độc thân phải diễn cảnh hôn, cảnh nóng với bạn diễn với bạn có phải là thử thách? Trà thấy sao khi đóng cảnh nóng với B Trần với ê kíp vây quanh lên đến hàng chục người?

Trên hành trình theo đuổi nghệ thuật, tôi coi việc phải diễn cảnh hôn với bạn diễn là điều hết sức bình thường. Lúc đầu khi vào vai, với dàn ê-kíp xung quanh, tôi cũng có sự ngại ngùng. Nhưng vì muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, tôi đã nhanh chóng đặt cảm xúc cá nhân sang một bên và bắt nhịp với tâm lý nhân vật. Tôi cũng may mắn khi bạn diễn luôn hỗ trợ trên set quay.

- Cảnh nóng với B Trần có phải quay đi quay lại nhiều không? Bạn đã bàn bạc với đàn anh ra sao để không quá mất thời gian với cảnh này? Ngoài cảnh đã lên sóng thì cảnh Anh Thu và Tùng tình tứ trong căn bếp chưa phát sóng được cho là có độ nóng cao hơn? Bạn đã diễn cảnh này như thế nào?

Cảnh nóng với bạn diễn thực chất tôi không phải quay lại quá nhiều vì anh B Trần là một diễn viên chuyên nghiệp với khả năng dẫn dắt bạn diễn rất tốt trong các phân đoạn. Vì vậy khi vào set quay, tôi chỉ cần nương theo và nhập vai nhân vật.  

Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-3Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-4Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-5
Cù Thị Trà thân thiết với Quỳnh Kool và B Trần ở hậu trường.
   

- Ngoài cảnh nóng trong 'Chúng ta của 8 năm sau', Trà còn bị Quỳnh Kool tát. Hình ảnh trên phim cho thấy Quỳnh Kool đã tát quá nhẹ, xem ra cảnh này không quá khó với Trà? Thực tế bạn đã ăn tát bao nhiêu cái để phục vụ cảnh quay này?

Đây không phải lần đầu tiên tôi hợp tác với chị Quỳnh Kool nên cả hai đều bắt nhịp khá nhanh trong mỗi set quanh. Cảnh tát là một trong những cảnh giúp tình tiết bộ phim được đẩy lên cao trào nhưng tôi và chị Quỳnh Kool không phải quay lại nhiều. Chị Quỳnh Kool là một diễn viên chuyên nghiệp, rất khéo léo trong việc nâng cảm xúc của nhân vật nên cảnh tát này được hoàn thành khá nhanh.

Thật buồn nếu khán giả đóng đinh tôi trong hình tượng tiểu tam

- So với vai chạy qua màn hình trong 'Đừng làm mẹ cáu' và vai luật sư trong 'Hành trình công lý', có vẻ như Anh Thu là bước tiến lớn trong diễn xuất của Trà trên phim. Trà sẽ đóng đinh với dạng vai tiểu tam đáng ghét?

Với tôi, mỗi nhân vật đều là cơ hội đáng trân quý nên tôi luôn cố hết sức để hoàn thành vai diễn. Với vai tiểu tam, sẽ thật buồn nếu khán giả đóng đinh tôi trong hình tượng này. Nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình để lột tả trọn vẹn vai phản diện.

Tiết lộ không ngờ của diễn viên đóng vai trơ trẽn nhất Chúng Ta Của 8 Năm Sau-6
Nữ diễn viên sinh năm 1999 ngoài đời thực.

- Vào vai Anh Thu quá đạt và bị khán giả ghét vì diễn quá nhập vai, ra đường Trà có nhận những lời khó nghe không?

Rất may mắn tôi không gặp phải những lời khó nghe. Tôi nghĩ khán giả bây giờ đều phân biệt được đâu là vai diễn và đâu là cuộc sống của diễn viên ngoài đời thật.

- Nhiều người nói giọng của Trà hơi hạn chế, ngoại hình đẹp nhưng giọng nói khá khó nghe và kém biểu cảm, bạn thấy sao về nhận xét này?

Vì là một diễn viên tay ngang nên tôi đang cố gắng cải thiện từng ngày, trau dồi và phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi mong khán giả đón nhận em trong những vai diễn tiếp theo.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tiet-lo-khong-ngo-cua-dien-vien-dong-vai-tro-tren-nhat-chung-ta-cua-8-nam-sau-2237125.html

Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao