Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong 'Khánh dư niên?'

Mới đây, trên mạng lan truyền bức ảnh khiến khán giả nghi ngờ khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí.

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế. Sau thời gian dài chờ đợi, Khánh dư niên cũng đã chính thức lên sóng trong thời gian vừa qua thu hút sự tranh luận lớn của khán giả.

Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-1

Trong Khánh dư niên, ngoại trừ dàn diễn viên gạo cội thì nhân vật Ngôn Băng Vân do Tiêu Chiến đảm nhận cũng là điểm sáng của phim. Bất luận là trang phục hay đài từ, thậm chí khả năng diễn xuất cũng có thể thấy Tiêu Chiến tiến bộ so với trước không ít.

Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-2

Thế nhưng, gần đây trên mạng lan truyền đoạn video hậu trường quay Khánh dư niên. Sau khi xem xong, rất nhiều cư dân mạng cảm giác Tiêu Chiến hoàn toàn không xứng làm diễn viên vì anh chàng không nhớ lời thoại, không biết diễn thế nào, động tác biểu cảm còn phải nhờ đạo diễn đích thân chỉ dạy từng li từng tí.

Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-3Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-4Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-5Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-6Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-7

Biên kịch Uông Hải Lâm đau lòng cho biết: ''Nghề diễn không cần phải chỉ dạy từng li từng tí như thế này vì đó là điều sỉ nhục với ngành nghề này. Quay phim 20 năm không hề có đạo diễn dạy cách diễn làm như thế này, đây là phó đạo diễn!''.

Tiêu Chiến diễn kém đến nỗi phải để đạo diễn chỉ dẫn từng li từng tí trong Khánh dư niên?-8

Phải biết rằng chỉ những diễn viên quần chúng không có khả năng diễn xuất mới được đạo diễn chỉ dạy như thế này. Cho dù là diễn viên quần chúng nhưng nếu họ vào nghề đã lâu cũng không cần đến đạo diễn phải ''nắm tay'' chỉ dẫn như vậy.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/tieu-chien-dien-kem-den-noi-phai-de-dao-dien-chi-dan-tung-li-tung-ti-trong-khanh-du-nien.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất