CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019

Danh sách những nghệ sĩ bị ghét nhất xứ Trung năm 2019 có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như Triệu Vy, Angela Baby, Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác....

Kim Ô Nhã (Con Quạ Vàng) là giải do diễn đàn Tianya tổ chức từ năm 2004 nhằm tìm ra nghệ sĩ bị ghét nhất do chính cộng đồng mạng bình chọn. Thông thường, những người xuất hiện trong bảng xếp hạng đều có một năm nhiều bê bối, thị phi bao vây hoặc diễn xuất quá kém trong một tác phẩm nào đó.

Mới đây, danh sách các nghệ sĩ bị dân tình ghét nhất năm 2019 đã được công bố. Đáng chú ý là có sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-1
Vương Nhất Bác: Sau phim "Trần Tình Lệnh", nam diễn viên bứt phá tên tuổi và thu về lượng người hâm mộ đông đảo khắp khu vực. Tuy nhiên anh vẫn gây tranh cãi khi có tin đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ, học vấn chưa hết cấp 2, thường xuyên viết sai chính tả.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-2
Tiêu Chiến: Nhiều người cho rằng lý do Tiêu Chiến lọt vào danh sách này là do anh bộc lộ kỹ năng đọc thoại kém trong trailer phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn". Bên cạnh đó, fandom của nam diễn viên cũng bị ghét vì thường xuyên gây chiến trên mạng xã hội.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-3
Trương Nghệ Hưng: Lý do được các cư dân mạng đưa ra khi xếp tên nam diễn viên vào danh sách này đó là Trương Nghệ Hưng chẳng mấy khi góp mặt vào các hoạt động của nhóm EXO dù vẫn là một thành viên người Trung Quốc còn hoạt động trong nhóm.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-4
Thái Từ Khôn: Ngôi sao sinh năm 1998 từng bị đài truyền hình trung ương CCTV đích thân điểm mặt chỉ tên về việc mua thủy quân, giả lượt tương tác.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-5
Angela Baby: Điều khiến khán giả không thể chấp nhận được người đẹp này chính là khả năng diễn xuất dở tệ của cô. Bộ phim "Người bạn thật sự của tôi" của nữ diễn viên lên sóng trong năm 2019 hứng chịu nhiều chê bai và rating thấp thê thảm bởi diễn xuất vô hồn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-6
Địch Lệ Nhiệt Ba: Sự kiện giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Kim Ưng vẫn là lý do khiến mỹ nữ Tân Cương nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét, Địch Lệ Nhiệt Ba có nhan sắc trời cho nhưng tài năng lại tỷ lệ nghịch.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-7
Triệu Vy: Dù rất được mến mộ nhờ tài năng trong cả diễn xuất lẫn sản xuất phim nhưng nàng Tiểu Yến Tử vẫn khiến người ta chỉ trích bởi những sai phạm trong kinh doanh.

CHUYỆN LẠ KHÓ TIN: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến lọt Top nghệ sĩ bị ghét nhất Cbiz 2019-8
Dương Mịch: Người đẹp lại lần nữa bộc lộ diễn xuất yếu kém trong "Trúc Mộng Tình Duyên" và khiến tác phẩm này không được đón nhận như kỳ vọng. Bên cạnh đó, cô vẫn bị chỉ trích do scandal quỵt tiền từ thiện ồn ào năm ngoái.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-tieu-chien-cung-lot-top-nghe-si-bi-ghet-nhat-cbiz-2019-n-204277.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao