Tiêu Chiến gửi lời cảm ơn fan hâm mộ với 2,8 tỷ lượt bình chọn, giúp anh mang về giải thưởng 'Nam diễn viên của năm'

Sức mạnh lưu lượng của Tiêu Chiến một lần nữa được chứng minh khi anh đạt thành tích 2,816 tỷ lượt bình chọn chỉ trong vòng sáu ngày.

Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến được khẳng định qua những gì anh đã thể hiện trong các tác phẩm. Năm 2019 có thể được xem là năm vô cùng thành công với Tiêu Chiến khi anh nhận được nhiều giải thưởng cũng như đứng đầu trong các bảng xếp hạng khác nhau, tài nguyên liên tục về tay kèm theo sự chất lượng.

Tiêu Chiến gửi lời cảm ơn fan hâm mộ với 2,8 tỷ lượt bình chọn, giúp anh mang về giải thưởng Nam diễn viên của năm-1

Mới đây, sức mạnh lưu lượng của Tiêu Chiến một lần nữa được chứng minh với thành tích 2,816 tỷ lượt bình chọn chỉ trong vòng sáu ngày. Con số này đã giúp Tiêu Chiến đứng đầu trong bảng xếp hạng và nhận được danh hiệu Nam diễn viên truyền hình của năm trong giải Thịnh Điển Sách trắng Đằng Tấn vào ngày hôm qua.

Tiêu Chiến gửi lời cảm ơn fan hâm mộ với 2,8 tỷ lượt bình chọn, giúp anh mang về giải thưởng Nam diễn viên của năm-2

Tiêu Chiến cũng bày tỏ lòng cảm ơn với những gì fan hâm mộ đã dành cho mình: “Mỗi lần vì điểm số của tôi mà liều mạng bỏ phiếu trên bảng xếp hạng, tôi cảm thấy họ thật sự rất vất vả!”.

Tiêu Chiến gửi lời cảm ơn fan hâm mộ với 2,8 tỷ lượt bình chọn, giúp anh mang về giải thưởng Nam diễn viên của năm-3

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang.

Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của anh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-gui-loi-cam-on-fan-ham-mo-voi-2-8-ty-luot-binh-chon-6592317.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất