Tiêu Chiến 'hạ gục' Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc

Trong cuộc bình chọn 100 idol đẹp nhất năm 2020, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã có cuộc cạnh tranh gắt gao cho vị trí số 1.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã bỏ phiếu để chọn ra top 100 thần tượng đẹp nhất Trung Quốc năm 2020. Không nằm ngoài dự đoán, Tiêu Chiến là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng với 6.725.484 phiếu bầu. 

Theo sát sau đó là Vương Nhất Bác với 6.709.854 phiếu. Có thể nói hai ngôi sao trẻ đã có một năm 2019 thành công rực rỡ với Trần Tình Lệnh, nhờ đó mà vươn lên hàng "lưu lượng" trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-1

Các vị trí còn lại trong top 10 phải kể tới TFBoys Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ. Ba thành viên của nhóm nhạc mới thành lập THE9 là Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần và Ngu Thư Hân cũng lần lượt góp mặt ở vị trí 5, 7 và 10.

Bất ngờ nhất là việc Từ Nghệ Dương xếp ở vị trí thứ 9. Cô là thí sinh của chương trình Sáng tạo doanh 2020, dù không nằm trong nhóm thắng cuộc nhưng vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. 

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-2
Dù đang đối mặt với nhiều sóng gió, Tiêu Chiến vẫn có một lượng lớn người hâm mộ ủng hộ. Bộ phim "Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn" của anh và Dương Tử được mong chờ lên sóng trong thời gian tới

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-3
Vương Nhất Bác được mệnh danh là idol toàn năng. Anh vừa hoàn thành bộ phim "Hữu Phỉ" và hiện đang làm đội trưởng của chương trình "Street Dance of China"

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-4
Vương Nguyên sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trẻ trung. Nam thần tượng sinh năm 2000 được đánh giá cao về giọng hát

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-5
Với hơn 10 năm tham gia showbiz, Vương Tuấn Khải nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tài năng và sự chăm chỉ

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-6
Dụ Ngôn, em út của nhóm nhạc THE9 xếp vị trí thứ 5 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính

Tiêu Chiến hạ gục Vương Nhất Bác, trở thành idol đẹp nhất Trung Quốc-7
Từ Nghệ Dương hiện là ngôi sao trực thuộc công ty giải trí của Hoàng Tử Thao. Cô còn được biết tới là thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-dung-dau-binh-chon-idol-dep-nhat-trung-quoc-n-229247.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến TFBOYS

Tin tức mới nhất