Khó khăn làm Tiêu Chiến hoài nghi bản thân không thích hợp làm diễn viên

Tiêu Chiến chia sẻ tinh thần của mình từng sụp đổ khi đóng cảnh khóc không thành công dù thử nhiều lần. Thế nên, anh chàng luôn nghi ngờ thực lực của bản thân mình.

Gần đây, một đoạn phỏng vấn của Tiêu Chiến mấy năm trước đã được cư dân mạng truyền tay nhau trên trang mạng xã hội. Trong lần phỏng vấn đó, nam diễn viên chia sẻ trải nghiệm quay cảnh khóc trong đêm của mình khi thực hiện dự án Lang điện hạ"Tôi làm gì cũng không khóc được, thật sự khóc không được, tôi còn muốn véo bản thân"

Khó khăn làm Tiêu Chiến hoài nghi bản thân không thích hợp làm diễn viên-1

Đạo diễn phim đã đến an ủi anh với chất giọng dịu dàng, nói rằng hôm nay quay không được thì mai chúng ta quay tiếp nhưng nam diễn viên đã từ chối. Đến cuối cùng, Tiêu Chiến cũng không thể khóc được và cũng vì lý do này mà anh hoài nghi bản thân, liên tục đặt câu hỏi chất vấn chính mình: "Cậu có thích hợp làm diễn viên hay không?"

Khó khăn làm Tiêu Chiến hoài nghi bản thân không thích hợp làm diễn viên-2

Anh chia sẻ khoảng thời gian đó rất khó khăn nhưng không đến nỗi áp lực, màu sắc không còn hồng mà là màu xám. Ngôi sao Trần tình lệnh bày tỏ bản thân muốn làm tốt nhưng lực bất tòng tâm nên cảm thấy rất khó chịu. 

Khó khăn làm Tiêu Chiến hoài nghi bản thân không thích hợp làm diễn viên-3

Ekip Lang điện hạ không hề nói lời trách mắng mà còn an ủi "Tật Xung" vì đây là lần đầu đóng phim của anh. Lúc đó, ai cũng thông cảm cho Tiêu Chiến nhưng nam minh tinh lại nghĩ nếu bản thân mình đã nhận được vai diễn này thì phải có trách nhiệm đến cùng. 

Khó khăn làm Tiêu Chiến hoài nghi bản thân không thích hợp làm diễn viên-4

Tiêu Chiến chia sẻ chính Lang điện hạ đã giúp anh ý thức bản thân đã trưởng thành trong vai trò là một diễn viên: "So với tôi của lúc xưa mà nói thì đây thật sự là có tiến bộ lớn". 

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/kho-khan-lam-tieu-chien-nghi-ban-than-khong-thich-hop-lam-dien-vien-20201204095808854.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất