Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế

Trở thành đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng cao cấp tầm cỡ quốc tế cùng hàng loạt thành tích tại thị trường nội địa, người hâm mộ tự tin ngày Tiêu Chiến trở thành ngôi sao quốc tế không còn xa.

Tiêu Chiến bắt đầu nổi tiếng từ năm 2019 sau khi tham gia bộ phim đam mỹ Trung Quốc Trần Tình Lệnh. Sau 4 năm, hiện Tiêu Chiến đã vươn lên hàng ngũ “đỉnh lưu”, đông fan bậc nhất giới giải trí xứ tỷ dân và có được vị trí không thể thay thế trong làng Hoa ngữ.

Là gương mặt có tầm ảnh hưởng nên nam diễn viên được nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế “chọn mặt gửi vàng", oanh tạc giới thời trang, quảng cáo. Đặc biệt, Tiêu Chiến đã được tuyên bố trở thành Đại sứ toàn cầu của Gucci trong năm 2021.

Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế-1
Đại sứ toàn cầu Gucci Tiêu Chiến. Ảnh: Weibo

Mới đây, Tiêu Chiến xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Gucci - đôi giày Loafer Horsebit 1953 cổ điển - cùng với nam diễn viên Paul Mescal. Loạt ảnh được phía thương hiệu đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. 

Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế-2

Đáng chú ý, từ khi Sabato De Sarno được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc sáng tạo của Gucci - chiếc ghế quyền lực nhất làng thời trang, Tiêu Chiến là gương mặt châu Á đầu tiên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo hình ảnh của thương hiệu nước Ý. Có thể thấy anh chàng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giám đốc Sabato, đồng nghĩa với việc một tương lai tươi sáng cho mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và thương hiệu thời trang cao cấp này đã được mở ra. 

Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế-3
Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn Gucci, dự báo tương lai vươn tầm quốc tế. Ảnh: Bazaar

Theo truyền thông Hoa ngữ, Tiêu Chiến đứng đầu bảng xếp hạng những người nổi tiếng Trung Quốc có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất, hợp tác với 31 thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác nhau như Gucci, Tod’s, Zenith, YSL Beauty… 

Ngoài ra, tại thị trường nội địa, Tiêu Chiến cũng gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Ba bộ phim lên sóng trong năm nay của Tiêu Chiến, lần lượt là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao và Nắng Gắt Bên Tôi cũng được bảng Blue Eagle công nhân là tác phẩm ăn khách nhất trong tháng 6, tháng 7, tháng 9.

Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế-4
Ảnh: Weibo

Tiêu Chiến lọt vào mắt xanh ông lớn ngành thời trang, rục rịch vươn ra quốc tế-5
Bài đăng sinh nhật tuổi 32 của Tiêu Chiến trên Weibo chạm mốc 32 triệu lượt thích (bằng với lượng người theo dõi ấn theo dõi Weibo của Tiêu Chiến), một con số đầy ấn tượng mà chưa một đỉnh lưu lẫn lưu lượng nào làm được trước đó

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chien-lot-vao-mat-xanh-ong-lon-nganh-thoi-trang-ruc-rich-vuon-ra-quoc-te-a595522.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao