Tiểu Chiêu ngây thơ của 'Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019' từng đóng cảnh hở bạo

Hứa Nhã Đình đang là một trong những người đẹp đang được chú ý nhờ vào vai Tiểu Chiêu trong bộ phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" bản 2019.

Ngay khi vừa công bố dàn diễn viên, bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký phiên bản 2019 đã gây sốt với dàn mỹ nhân vô cùng bắt mắt. Một trong số đó là Hứa Nhã Đình, nữ diễn viên thủ vai Tiểu Chiêu hiền thục, là tỳ nữ của Trương Vô Kỵ. Tiểu Chiêu tuy xinh đẹp, dịu dàng nhưng lại có số phận bi thương.

Tiểu Chiêu ngây thơ của Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 từng đóng cảnh hở bạo-1

Nhân vật Tiểu Chiêu được đạo diễn giao cho Hứa Nhã Đình, một gương mặt còn khá mới trong làng giải trí xứ Trung. Nữ diễn viên có nhan sắc trong trẻo, ngây thơ rất phù hợp với hình tượng của Tiểu Chiêu, nhờ vậy nên cô đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tiểu Chiêu ngây thơ của Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 từng đóng cảnh hở bạo-2

Người đẹp họ Hứa sinh năm 1994, bắt đầu gia nhập showbiz với vai trò người mẫu nhưng nhanh chóng nhận ra đam mê cho bộ môn nghệ thuật thứ Bảy. Hứa Nhã Đình từng góp mặt trong một số bộ phim như May We Chat (2013), Twilight Online (2014), Angel Whispers (2015), Kidnap Ding Ding Don (2016)...

Tiểu Chiêu ngây thơ của Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 từng đóng cảnh hở bạo-3

Các bộ phim cô đóng chưa có nhiều điểm nổi bật, thu hút công chúng nên tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn khá "chìm". Khán giả chỉ nhớ đến một nữ diễn viên có gương mặt ngây thơ đối lập với thân hình nóng bỏng trong bộ phim S for Sex, S for Secret phát hành năm 2015. Trong bộ phim này, Hứa Nhã Đình chỉ là vai phụ, chấp nhận đóng cảnh 18+ dù chỉ xuất hiện trong vài phút.

Tiểu Chiêu ngây thơ của Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 từng đóng cảnh hở bạo-4

Dù chưa có cơ hội góp mặt trong các dự án lớn, cái tên Hứa Nhã Đình từng được báo chí nhắc tới vì tin đồn "tình một đêm" của thiên vương làng nhạc Quách Phú Thành. Được biết, người đẹp và Quách Phú Thành đã kết bạn trên trang Instagram, thậm chí nam ca sĩ còn đến thăm Hứa Nhã Đình tại trường quay phim May We Chat năm 2013.

Tiểu Chiêu ngây thơ của Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 từng đóng cảnh hở bạo-5

Những năm gần đây, Hứa Nhã Đình khá kín tiếng, thường đăng tải những hình ảnh bình dị trong cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân, dù trước đó người đẹp không hề ngại ngần khoe thân trên ảnh tạp chí.

Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của cô với vai diễn nàng Tiểu Chiêu xinh đẹp trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019.

Theo Dân Việt


Hứa Nhã Đình Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất