'Tiểu Long Nữ' tuổi U70 bị chê cười vì ảnh như phụ nữ 20

Phan Nghinh Tử gây nhiều tranh cãi khi cố tình đăng tải những hình ảnh như thiếu nữ đôi mươi dù đã ở tuổi xưa nay hiếm.

Mới đây, Phan Nghinh Tử gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trẻ trung trên trang cá nhân. Nhìn nữ nghệ sĩ 69 tuổi, nhiều cư dân mạng nhận xét giống như người ở tuổi đôi mươi.


Hình ảnh đăng tải khiến Phan Nghinh Tử bị dân mạng chê cười.

Tuy nhiên, những hình ảnh này lại khiến Phan Nghinh Tử bị chê cười. Cư dân mạng cho rằng nữ nghệ sĩ gạo cội đã chỉnh sửa ảnh với phần mềm để trông trẻ ngoài dự đoán. Họ cho rằng bà ở tuổi xưa nay hiếm nhưng bị ám ảnh bởi sự già nua.

“Phan Nghinh Tử đã ở tuổi này rồi. Bà trẻ trung đến mấy cũng không thể như thiếu nữ. Không ngờ Phan Nghinh Tử lại thích những hình ảnh chỉnh sửa”, “Có thể gọi đây là hành động thích cưa sừng làm nghé không?”, một số bình luận đăng trên QQ.


Phan Nghinh Tử ở tuổi U70 luôn tự hào có vẻ ngoài trẻ trung.

Trước những ý kiến phản hồi từ công chúng, Phan Nghinh Tử tỏ ra bình thản. Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp 1984 kể mỗi khi ra phố đều được khen trẻ trung.

“Gần đây, tôi đứng trên phố bắt gặp đôi vợ chồng trẻ tuổi bế bồng con nhỏ. Không ngờ bé gái nhỏ nhìn thấy tôi đã nhìn âu yếm và gọi chị. Bé gái còn cố vuốt ve tay tôi. Cháu cứ gọi tôi là chị, hay là kiếp trước chúng tôi có duyên chăng”, bà viết.

Phan Nghinh Tử là ngôi sao hàng đầu một thời của Trung Quốc. Tuổi tác của bà cũng là sự bí ẩn, từng có nhiều hồ sơ cho biết bà năm nay ở tuổi 73. Gần đây, Phan Nghinh Tử đính chính cho biết chưa đến tuổi 70 như các thông tin trước đó. Bà sinh năm 1949 tại Tô Châu.


Phan Nghinh Tử xinh đẹp thời trẻ.

Năm 1953, bà theo cha mẹ chuyển đến sống ở Hong Kong và gia nhập công ty Thiệu Thị. Nhưng sự nghiệp của Phan Nghinh Tử chỉ thực sự tỏa sáng khi chuyển đến Đài Loan.

Thập niên 1980, bà vang danh châu Á nhờ Thần điêu đại hiệp (vai Tiểu Long Nữ), Nhất đại nữ hoàng (vai Võ Tắc Thiên), Nhất đại nữ hoàng Đại Ngọc Nhi, Điêu Thuyền… Trong đó, Nhất đại nữ hoàng từng làm nên cơn sốt về rating với tỷ lệ người xem lên đến 60% tại Đài Loan.

Phan Nghinh Tử được khen là đại mỹ nhân cổ trang Trung Quốc, từng đảm nhận những vai giai nhân bậc nhất. Nhưng đời tư của bà lại nhiều nước mắt.

Bà từng kết hôn với đàn anh Trần Hồng Liệt vào năm 1974. Nhưng đoạn hôn nhân này chỉ kéo dài 5 năm sau khi Trần Hồng Liệt ngoại tình. Sau một năm ly hôn, Trần Hồng Liệt từng có ý tái hôn.

Phan Nghinh Tử không đồng ý quay lại vì mệt mỏi chuyện quá khứ. Những năm qua, bà vẫn sống một mình, không tái hôn.
 


Theo Zing


phan nghinh tử Tiểu Long Nữ

Tin tức mới nhất