Gia thế 'giàu khủng khiếp' của 4 mỹ nhân BLACKPINK

Tiểu sử BLACKPINK gây choáng ngợp. Không chỉ xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, 4 thành viên còn được biết tới là các tiểu thư chính hiệu, "giàu từ trong trứng".

Jennie

Jennie được biết tới như một trong những nữ idol giàu nhất hiện nay của Kpop. Cô sinh ra và lớn lên ở khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul. Đây cũng là khu nhà giàu đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc.

Đến 10 tuổi, nữ thần tượng đi du học tại New Zealand với mức học phí vào khoảng 376,4 triệu đồng cho 1 năm.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-1

Trước khi ra mắt với BLACKPINK, Jennie từng bị bắt gặp ngồi trên chiếc siêu xe tiền tỷ cùng mẹ. Mẹ ruột cũng thường xuyên xuất hiện cạnh Jennie trong các chuyến lưu diễn nước ngoài cùng với nhóm.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-2
Jennie và mẹ 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mẹ Jennie là giám đốc và cổ đông lớn của tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M, còn bố cô sở hữu một bệnh viện và có mối quan hệ với nhiều quan chức cao cấp.

Trong một chương trình, Jennie đã chia sẻ chiếc áo thương hiệu Chanel đầu tiên cô mặc là của mẹ.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-3

Được biết hiện tại Jennie đã chuyển ra ở riêng. Truyền thông hé lộ ngôi nhà cô đang ở có 2 tầng, 4 phòng ngủ với tổng diện tích vào khoảng 450m2 tại ở khu Hannam-dong, Seoul.

Chi phí để sở hữu 1 căn nhà tại khu vực này dao động 5.5 - 6.5 tỷ won (tương đương 115 - 136 tỷ đồng). Riêng chiếc giường trong phòng Jennie cũng có giá từ 660 triệu đồng đến 888 triệu đồng.

Jisoo

Ít khi tiết lộ về gia đình, song nhiều người ngầm hiểu chị cả BLACKPINK Jisoo cũng là con nhà "trâm anh thế phiệt".

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-4

Trong chương trình truyền hình, Park Yong Taek (cầu thủ của đội bóng chày LG Twins) đã tiết lộ rằng anh là bạn với bố Jisoo. 

Anh chia sẻ không thân quen với nữ idol, nhưng lại là bạn của phụ huynh cô. Ngoài ra, Heechul (Super Junior) cũng từng cho biết anh là bạn thân với bố của thành viên BLACKPINK từ lâu.

Heechul trước đó cũng từng đến dự đám cưới anh trai của Jisoo. Từng có tin đồn bố của Jisoo là chủ tịch công ty Rainbow Bridge World - công ty quản lý của MAMAMOO. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-5
Ngoại hình gia đình Jisoo gây sốt, trong đó Jisoo cho biết cô... xấu nhất nhà

Gia đình Jisoo vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop nhờ vào vẻ ngoài ấn tượng. Chị ruột Jisoo từng là một nữ tiếp viên hàng không, hiện tại cô tạm ngừng công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình riêng. 

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-6

Gần đây nhất, Jisoo chia sẻ sở thích của bố mẹ cô là chơi golf - môn thể thao dành cho giới nhà giàu. 

Rosé

"Bông hồng" Rosé sinh ra ở thành phố Auckland và được nuôi dưỡng ở Melbourne, Úc. Bố cô là luật sư nổi tiếng còn mẹ là CEO của một tập đoàn chuyên về thiết kế.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-7

Chị gái ruột của Rosé cũng tiếp bước gia đình và trở thành một luật sư tài giỏi.

Nữ thần tượng được bố mẹ định hướng đi theo con đường nghệ thuật từ nhỏ. Đồng thời chính bố là người đã ủng hộ Rosé tham gia cuộc tuyển chọn của YG Entertainment. 

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-8Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-9
Ngoại hình chị ruột Rosé

Khi ở Úc, Rose theo học tại trường quốc tế Canterbury Girl's College, đây là ngôi trường có mức học phí 15.000 USD/năm (tương đương 350 triệu đồng/năm). Cô nàng có thể giao tiếp trôi chảy tiếng Hàn, Nhật, Anh, thành thục các nhạc cụ như piano, guitar.

Lisa

Trong quá khứ, Lisa từng theo học tại trường quốc tế Praphamontree II International School với học phí lên đến 19.500 USD/năm (451,8 triệu đồng/năm), cao hơn cả mức học phí của Rosé và Jennie.

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-10

Bố dượng của nữ ca sĩ là ông Marco Brüschweiler, đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, được biết đến rộng rãi với cái tên "Siêu đầu bếp Marco" (Master Chef Marco). 

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-11

Theo tiết lộ gia đình Lisa rất có tiềm lực về kinh tế. Nữ thần tượng được theo học nhảy, hát từ nhỏ. Số tiền để Lisa sinh sống bên Hàn khi làm thực tập sinh cho YG Entertainment cũng không hề ít. 

Gia thế giàu khủng khiếp của 4 mỹ nhân BLACKPINK-12
Lisa và hầu hết các thần tượng người Thái hoạt động tại Hàn Quốc đều có xuất thân giàu có

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-su-blackpink-4-my-nhan-gia-the-khung-n-284452.html

Rosé Lisa Jisoo Jennie Kim Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao