Lisa vung TIỀN căng thật, BLACKPINK hay TWICE đều 'hít khói'

Thành tích của Lisa cứ "vả đôm đốp" thế này thì hội anti - fan chắc "cay" lắm chứ chẳng đùa!

Ngày 1/11 (giờ địa phương), Billboard thông báo MONEY - ca khúc phụ nhưng đậm mùi tiền của single LALISA - debut vị trí #90 trong BXH Billboard Hot 100

Thành tích này giúp Lisa vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ solo thứ hai trong lịch sử Kpop có hơn một ca khúc lọt vào BXH Billboard Hot 100. 

Ngoài ra, Lisa cũng trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên, nghệ sĩ Kpop thứ hai sau BTS có ca khúc b-side debut trong Hot 100.

Mỹ nhân gốc Thái cũng là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có đến 2 ca khúc tại Hot 100 với tư cách nghệ sĩ chính, đó là LALISA (#84) và MONEY (#90).

Lisa vung TIỀN căng thật, BLACKPINK hay TWICE đều hít khói-1
Lisa có ca khúc thứ hai lọt vào BXH Billboard Hot 100, sau LALISA 

Đối với BXH Billboard Global Excl. UsMONEY tiếp tục gặt hái thành tích đáng nể. Tuần này, ca khúc xếp vị trí #9, là tuần thứ ba nằm trong top 10. Lisa trở thành nữ nghệ sĩ Kpop có nhiều tuần tích lũy nhất (5 tuần) trong top 10 Billboard Global Excl. Us, vượt qua chính thành tích của BLACKPINK (4 tuần).

Lisa vung TIỀN căng thật, BLACKPINK hay TWICE đều hít khói-2
MONEY của Lisa đã vượt qua thành tích của BLACKPINK, Rosé hay TWICE tại Billboard Global Excl. Us

Trên MXH, người hâm mộ đang tưng bừng ăn mừng thành tích khủng của thần tượng. Khi mới debut solo với single LALISA, Lisa bị mỉa mai "flop", "như chưa hề có cuộc solo" vì thứ hạng nhạc số khá "thảm" tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, Lisa chứng minh cô "sinh ra để tạo viral".

Không ai ngờ rằng ca khúc b-side MONEY - vốn không hề quảng bá - lại trở thành hot hit, qua đó giúp Lisa "ẵm" thêm loạt kỷ lục, xứng đáng là màn solo đỉnh nhất 2021 tại thị trường quốc tế của nữ nghệ sĩ Kpop.

Lisa vung TIỀN căng thật, BLACKPINK hay TWICE đều hít khói-3

- Đã gì đâu, MONEY được việc quá!

- Lisa làm vậy là chết anti rồi, anti ngày nào cũng trù chị flop mà như thế này thì flop sao nổi?

- Chạy đường dài đỉnh ghê, không như ai đó xếp #1 Billboard Global Excl Us được một tuần xong lặn mất tăm dưới đáy.

- Cuối cùng MONEY cũng vào được Hot 100, Lisa đã vất vả rồi!

- Nếu tuần sau có impact radio nữa thì dự là sẽ trụ Hot 100 tiếp. Lisa quá giỏi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lisa-vung-tien-cang-that-thiet-lap-ngay-loat-ky-luc-khung-khien-co-ban-rose-lan-nhom-blackpink-hay-twice-deu-phai-hit-khoi-22021211122056872.htm

Lisa Kpop

Tin tức mới nhất