G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?

Trước Jennie, G-Dragon từng dành tình cảm đặc biệt cho 1 cô gái khác nhà YG. Hình ảnh anh chàng bẽn lẽn thổ lộ tâm tình khiến nhiều người thích thú.

Chuyện hẹn hò giữa Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG) có thể nói là câu chuyện tốn nhiều giấy mực của giới báo chí, bởi cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu. Nhất cử nhất động liên quan đến cặp đôi đều thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-1
Chuyện tình cảm của Jennie và G-Dragon thu hút sự chú ý của công chúng

Từ khi có tin đồn hẹn hò do Dispatch tung ra vào tháng 3/2021, G-Dragon và Jennie vẫn chưa có động thái nào xác minh đúng sai. Lần hiếm hoi duy nhất là vào tháng 8, theo tin tức độc quyền từ Star News, trưởng nhóm BIGBANG đến thăm Jennie tại phim trường, nơi cô đang làm người mẫu chụp ảnh.

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-2
G-Dragon được cho là đi thăm bạn gái tại phim trường chụp họa báo

Dù ít manh mối về mối quan hệ tình cảm của hai người nhưng chỉ với hành động đến thăm bạn gái của G-Dragon, dân tình đã được phen thích thú.

Lùi về quá khứ vào năm 2018, trước khi đến với Jennie, G-Dragon cũng từng có khoảnh khắc "ngọt lụi tim" khi công khai thể hiện tình cảm với Dara (cựu thành viên 2NE1).

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-3
Trước khi đến với Jennie, anh chàng đào hoa từng có khoảnh khắc khó quên với Dara

Được biết, G-Dragon và Dara là cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình ngay từ khi 2NE1 mới ra mắt. Chẳng những vậy, G-Dragon và Dara còn thường xuyên thể hiện sự thân thiết khiến dân tình nhiều phen tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Thậm chí, trong solo concert World Tour Act III: Motte ở Manila hồi tháng 9/2017, Dara còn nhận lời làm khách mời đặc biệt tham gia cùng thủ lĩnh G-Dragon.

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-4
Dara xuất hiện tại concert của G-Dragon với tư cách khách mời

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-5
Cả hai là "chiến hạm" được fan tích cực "chèo" từ khi 2NE1 mới ra mắt

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-6
Dara từng mặc áo có họa tiết do chính G-Dragon thiết kế

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-7
Cả hai cũng từng lộ hint giày đôi

Trên sân khấu, sau khi diễn xong ca khúc Hello đình đám, G-Dragon ngượng ngùng, lắp bắp nói lên cảm xúc về Dara: "Dara là chị của tôi... thế nhưng... chị ấy vẫn rất đẹp nhỉ? Tôi chưa từng nói điều này bao giờ nhưng...".

Khoảnh khắc anh chàng thổ lộ lòng mình trước Dara, hàng nghìn khán giả như vỡ òa. Chàng thủ lĩnh BIGBANG thường ngày mạnh mẽ nhưng trong phút chốc, anh bỗng trở nên hồi hộp, không dám nhìn thẳng khi thổ lộ lòng mình trước Dara.

Trước đó, báo chí Hàn cũng đưa tin về việc Dara thổ lộ cảm xúc ngay tại concert: "Tôi thật sự không hiểu vì sao. Vì hai chúng tôi thật sự giống như người trong gia đình vậy. Chúng tôi đúng là rất thân nhưng chẳng có tình cảm gì đặc biệt đâu".

G-Dragon rồi sẽ tỏ tình Jennie BLACKPINK trước hàng nghìn khán giả?-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-tinh-cu-cho-di-roi-se-co-ngay-g-dragon-to-tinh-jennie-truoc-hang-nghin-khan-gia-nhu-da-tung-lam-voi-co-gai-nay-2202191104417855.htm

Jennie (Black Pink) G Dragon

Tin tức mới nhất