Tiểu tam gạ gẫm chồng người, đoạn giường chiếu gặp vợ đỉnh của chóp

Mới gạ gẫm chồng người ta nhưng đen cho tiểu tam đã gặp trúng "97 có giác quan chủ nhật".

Cùng với độ tân tiến của xã hội hiện đại thì kiểu phụ nữ "trà xanh", tiểu tam cũng dần "lên ngôi". Các cô coi việc gạ gẫm chồng người khác như thú vui thể hiện sự hấp dẫn, quyến rũ của bản thân nên các cô bất chấp.

Trong 1 group kín, cô vợ bức xúc chia sẻ: "Em đang set bài chạy quảng cáo cho em nó nổi nhất Việt Nam luôn.

Chia buồn với em là đang 'lên cơn' thì lại quay trúng ô bố của mất lượt là gặp chị mày. Từ giờ nhớ 'lên cơn' đúng chỗ em nhé".

Tiểu tam gạ gẫm chồng người, đoạn giường chiếu gặp vợ đỉnh của chóp-1
Bài đăng của cô vợ

Kèm theo bài đăng là rất nhiều đoạn chat của cô nàng tiểu tam muốn "chèo kéo" chồng người khác. Câu chuyện rất ngắn gọn nhưng thú vị ở chỗ, cô vợ tinh tế phát hiện kịp thời và "chặn đầu" luôn ý định của tiểu tam. Đây cũng là lời cảnh báo cho đàn ông "sáng mắt".

Giai đoạn "thả thính", lả lướt:

- Anh dậy sớm ha?

- Ừ hôm nay anh tỉnh sớm.

- Dạ em cũng vậy, haha, đang nằm trên giường.

- Sao em dậy sớm thế?

- Giật mình dậy anh. Anh đang làm gì đó? Giờ ở cùng chắc vui.

Tiểu tam gạ gẫm chồng người, đoạn giường chiếu gặp vợ đỉnh của chóp-2
Đen cho tiểu tam đã gặp trúng "97" có giác quan chủ nhật

Dấu hiệu để các anh nhận biết (các chị vợ thì khỏi bàn rồi, "thiên nhãn" hơn cả Tôn Ngộ Không): Chào hỏi rất không bình thường, thường đề cập đến mấy địa điểm giường chiếu hoặc khơi gợi dục vọng của đàn ông như "em đang tắm, em ngủ 1 mình nè...".

Nếu là người đứng đắn và không muốn rơi vào bẫy tình ngọt ngào tan cửa nát nhà của tiểu tam thì các anh hãy stop ngay trước khi quá muộn.

Giai đoạn vào thẳng vấn đề:

- Gặp anh muốn làm gì?

- Muốn ... em.

- Anh đang hứng ha?

- Hứng lắm này em. Bao lâu rồi mình chưa như vậy?

- Giờ đang ở cùng chắc em bị anh 'thịt'.

Tiểu tam gạ gẫm chồng người, đoạn giường chiếu gặp vợ đỉnh của chóp-3
Cô vợ tung câu chốt hạ khiến tiểu tam chạy rẽ đất

Dấu hiệu nhận biết: Cứ đề nghị thẳng để biết đối tượng bạn đang nói chuyện có ý đồ gì. Và kiểu con gái tự nhiên dâng đến tận miệng thế này ăn vào chỉ "trúng độc" thôi.

Đen cho cô nàng trên là gặp phải chị vợ đáo để. Thậm chí, chị vợ này rất tỉnh táo khi hỏi dò "Bao lâu mình chưa như vậy" để xác định xem mối quan hệ của chồng mình và tiểu tam đang ở mức độ nào.

Chị vợ cho biết, chồng mình tự khai: "Nó add Facebook anh trước, nói kiểu nó sẽ ủng hộ làm khách hàng cho anh. Nó kể nhà nó có công ty riêng ở Sài Gòn, đang sống ở Hà Nội. Có những đứa trông cũng được mà bị khuyết tật tâm hồn thế em nhỉ".

Đây cũng là cách hay để các chị em "chặn đứng từ trong trứng nước" để ngăn ngừa hiểm họa. Và nhớ hãy vạch rõ ra cho chồng mình hiểu, tham lam "ăn đồ ôi thiu" này sẽ nguy hiểm tới mức nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-ga-gam-chong-nguoi-khac-den-doan-giuong-chieu-thi-gap-dung-chi-vo-dinh-cua-chop-oi-gioi-oi-chay-nhanh-con-kip-162211010160603367.htm

tiểu tam Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất