Vợ phẫn nộ thấy vật nhạy cảm trên xe, chồng nhắn 1 câu đổi cục diện

Dòng tin nhắn ngắn gọn của người chồng đã khiến chị vợ hiểu ra, lập tức thay đổi thái độ và xin lỗi anh.

Vào hôm 1/10, một anh chồng đến từ Thái Lan khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” mình vừa trải qua lên trang Facebook cá nhân Tam Tam Saxo.

Theo lời kể, anh bất ngờ bị vợ nhắn tin tra hỏi đã đi đâu vào tối hôm trước, đi vào ai và đưa người phụ nữ nào lên xe. Sau một loạt câu hỏi dồn dập, vợ của Tam Tam gửi cho anh một bức ảnh, chụp một vật có màu vàng ánh bạc nhìn khá giống bao cao su. Người vợ cho biết cô nhặt được vật này trên xe ô tô của Tam Tam.

Đối mặt với sự phẫn nộ của vợ, Tam Tam nhắn tin nói cô bình tĩnh lại, sau đó không ngừng gọi điện để hỏi rõ mọi chuyện. Tuy nhiên, vợ anh nhất quyết không nghe máy, bảo rằng không muốn nghe thấy giọng nói của anh.

Vợ phẫn nộ thấy vật nhạy cảm trên xe, chồng nhắn 1 câu đổi cục diện-1
Gia đình nhỏ của anh Tam Tam.

Được biết, ngày hôm trước, Tam Tam đã lái ô tô đi đón con gái rồi đến gặp bạn bè. Vợ anh biết vậy càng tức giận hơn vì nghĩ chồng đưa cả con đi hẹn hò cùng nhân tình. Tam Tam bị oan nhưng không có cách nào giải thích rõ ràng để vợ nguôi giận nên vô cùng phiền não.

Chán nản phóng to bức ảnh vợ gửi để xem xét, Tam Tam chợt phát hiện vật trong ảnh giống phần đuôi còn sót lại của quả bóng bay bị nổ hơn là bao cao su. Tam Tam liền nhớ lại hôm trước đã mua bóng bay cho con gái chơi và cô bé đã làm vỡ không ít bóng.

Anh lập tức nhắn lại cho vợ: “Em có chắc đây là bao cao su không? Trông nó giống như quả bong bóng hơn đấy”.

Vợ của Tam Tam xem kỹ lại vật nhặt được trên ô tô, phát hiện mình đã sai nên nhanh chóng xin lỗi anh. Tam Tam chấp nhận lời xin lỗi của vợ, không quên gửi cho cô một loạt biểu tượng tức giận.

Vợ anh sau đó tỏ vẻ đáng yêu, nhờ chồng trên đường về nhớ ghé tiệm mỳ mua giúp cô một bát.

Sau khi đăng tải không lâu, bài viết của Tam Tam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 28.000 tương tác, 11.000 bình luận và 44.000 lượt chia sẻ lại. Đa số mọi người đều không nhịn được cười trước câu chuyện hy hữu của Tam Tam.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như anh Tam Tam. Trước đó, một cô gái người Anh đã phát hiện chuyện bạn trai ngoại tình nhờ chiếc vòng đeo tay thông minh.

Cụ thể, chiếc vòng đeo tay thông minh thông báo bạn trai của cô đã vận động mạnh và tập thể dục lúc 2h. Cô gái lập tức sinh nghi và chất vấn bạn trai.

Anh chàng sau đó đã phải thừa nhận đã “vận động trên giường” với một cô gái khác và lập tức bị chia tay.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-no-chat-van-chuyen-ngoai-tinh-vi-thay-vat-nhay-cam-tren-xe-chong-nhan-1-cau-xoay-chuyen-cuc-dien-a515648.html

bao cao su Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao