Tiểu thiếu gia nhà Thu Minh chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ

Thu Minh yêu thương con hơn tất cả mọi thứ trên đời nhưng không bao giờ bao bọc quá mức. Bé Gấu được mẹ dạy dỗ chu đáo, cẩn thận từ những điều nhỏ nhất.

Winston Vũ De Jager, nickname Gấu là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cậu bé chào đời vào tháng 5/2015, là con trai của nữ ca sĩ Thu Minh và doanh nhân gốc Hà Lan Otto De Jager. 

Có bố mẹ giàu có nên ngay từ nhỏ, Gấu đã được hưởng cuộc sống nhung lụa mà nhiều người khao khát. Cả Thu Minh và chồng đều cố gắng mang đến cho con những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. Dù vậy, tiểu thiếu gia này không hề được nuông chiều, trái lại Gấu được bố mẹ dạy dỗ theo phương pháp hiện đại, sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ. 

Tiểu thiếu gia nhà Thu Minh chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ-1
Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ

Được biết, Thu Minh và chồng sở hữu khối tài sản khủng, cùng nhiều bất động sản đắt giá cả trong và ngoài nước. Dù không giàu có bằng chồng nhưng ở showbiz Việt, Thu Minh cũng là một trong những nghệ sỹ có thu nhập thuộc top đầu.

Trước khi bé Gấu chào đời, hai vợ chồng từng chi số tiền lên tới 85 tỷ đồng để mua 2 căn hộ penthouse tại một chung cư đắt đỏ, sang trọng bậc nhất nằm ở quận 3, TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết căn hộ gần trăm tỷ này cô "mua vì Gấu con và cho Gấu con”. 

Dù chưa lọt lòng nhưng Gấu đã được bố mẹ yêu thương, dặng tành cho khối tài sản khủng. Tuy nhiên, vì một số mâu thuẫn trong hợp đồng, Thu Minh đã không thể tặng món quà này cho con trai. Dù vậy, cô vẫn kịp thời tặng bé Gấu món quà mới là một ngôi nhà có giá triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TP.HCM).

Tiểu thiếu gia nhà Thu Minh chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ-2
Con trai Thu Minh từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Được bố mẹ bảo vệ chăm sóc, bảo vệ hết lòng

Là người nổi tiếng, Thu Minh hiểu rõ hơn ai hết những rắc rối và thị phi của việc được công chúng biết mặt, biết tên. Chính vì vậy, nữ ca sỹ quyết định giấu kín hình ảnh con với truyền thông. Cô muốn Gấu được lớn lên yên bình như mọi đứa trẻ khác. 

Nữ ca sĩ từng tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác".

Đến tháng 9/2019, Thu Minh mới lần đầu công khai hình ảnh của con.

Tiểu thiếu gia nhà Thu Minh chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ-3
Một trong những hình ảnh hiếm hoi của con trai Thu Minh.

Bên cạnh đó, Gấu còn được bố mẹ bao bọc, chăm sóc hết lòng. Thời điểm Gấu lọt lòng, Thu Minh đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng cô sẵn sàng gác lại tất cả để dành thời gian cho con. Trong vòng 6 tháng đầu, nữ ca sỹ không đi đâu, thậm chí từ chối rất nhiều lời mời tham gia biểu diễn vì đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Được bố mẹ dạy dỗ theo phương pháp hiện đại

Thu Minh yêu thương con hơn tất thảy mọi thứ trên đời nhưng không bao giờ bao bọc quá mức. Khi mới 8 tháng tuổi, Gấu đã được mẹ cho học bơi bởi đây là một trong những kỹ năng sinh tồn quan trọng. Lớn hơn một chút, cậu bé biết nhổ cỏ dại trong sân vườn. Khi vui chơi, cả hai mẹ con không ngại ngồi bệt xuống cỏ để đọc truyện, tâm sự nhỏ to.

Giọng ca Bay từng chia sẻ, cô muốn dạy con theo phương pháp hiện đại, hợp với cuộc sống ngày nay. Đối với cô, điều quan trọng nhất là đạo đức. Gấu sẽ được mẹ rèn luyện lòng nhân ái, tính hòa đồng và sự chia sẻ từ nhỏ. Thu Minh coi con như một người bạn, luôn tôn trọng, không bắt ép con phải theo đường lối nào và chủ yếu để con phát triển tự nhiên. 

Cả Thu Minh và ông xã Otto không bao giờ nói với con không được như thế này, như thế kia với những thứ không được kiểm chứng. Cô muốn cuộc đời mình là bài học cho con, học từ những câu chuyện thực tế và con sẽ bị thuyết phục nhiều hơn là những điều răn dạy.

Tiểu thiếu gia nhà Thu Minh chưa lọt lòng đã có tài sản gần trăm tỷ-4

Với nhiều gia đình, bố hoặc mẹ thường mềm lòng hơn với con. Khi con không xin được bố thứ gì thì sẽ chạy đến xin mẹ và ngược lại. Điều này lâu dài sẽ khiến trọng lực lời nói của bố mẹ đối với con bị ảnh hưởng. Bởi con biết luôn có một người cùng phe với mình. Tuy nhiên điều này không bao giờ xảy ra ở gia đình Thu Minh. Cô và chồng luôn thống nhất với nhau về quan điểm dạy con.

"Chồng tôi muốn luyện Gấu quan điểm bố nói được là được, không được là không được, không như nhiều đứa trẻ chạy đến xin bố không được là sẽ chạy đến mẹ. Anh ấy rào trước, mỗi lúc con xin bố không được và chạy đi tìm mẹ, chồng tôi đã nhắn tin hoặc gọi rằng "Gấu đang chạy đến với em nói vấn đề này nhé và anh đã nói không rồi nhé". Và khi Gấu chạy tới, tôi cũng phải nói 'Không', hai vợ chồng phải đồng lòng trong cách giáo dục con", Thu Minh chia sẻ.

Theo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tieu-thieu-gia-nha-thu-minh-chua-lot-long-da-co-tai-san-gan-tram-ty-222020244231423535.htm

Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao