Thu Minh 'giận run' khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác

Mặc dù mới 5 tuổi nhưng bé Gấu đã rất có cá tính. Cậu bé nhiều lúc khiến mẹ bực mình và thường xuyên đứng về phía bố.

Kể từ khi có bé Gấu vào năm 2015, cuộc sống của Thu Minh dường như bước sang một trang mới. Nữ ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc làm mẹ, song từ đó tới nay vẫn giữ kín chân dung thiên thần nhỏ để cho bé một cuộc sống bình thường. 

Tuy nhiên, những câu chuyện về con vẫn thường xuyên được Thu Minh chia sẻ với mọi người. Bé Gấu càng lớn càng có cá tính, và câu chuyện mới nhất từ Thu Minh khiến nhiều người... vừa thương, vừa buồn cười.

Thu Minh giận run khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác-1
Bé Gấu nhà Thu Minh.

Theo đó, Thu Minh chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân. Trong clip, có vẻ bé Gấu đã làm nữ ca sĩ nổi giận và lấy đồ ăn ra để dỗ mẹ. Tuy nhiên, Thu Minh tỏ ra không cần, ai dè nhóc tỳ cũng... đi thẳng, chẳng buồn quan tâm. "You don't care? Ok! Fine", Thu Minh thốt lên trong buồn bã và bất lực.

Chưa dừng lại ở đó, khi nhóc tỳ đang ngồi học bài, Thu Minh tiến đến để ghi lại cảnh tượng này. Tuy nhiên cậu bé 5 tuổi không thích ra mặt: "Làm ơn đừng nhìn con, đừng quay con. Bây giờ con đang rất nghiêm túc và kỷ luật. Con phải tập viết và con đang rất tập trung. Đừng có quay con nữa, mẹ tự quay mẹ đi".


Clip: Thu Minh sững sờ khi bị bé Gấu làm lơ hết lần này tới lần khác.

Thu Minh giận run khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác-2
Gương mặt đáng thương của bà mẹ một con.

Trước đó không lâu, Thu Minh cũng thể hiện sự giận dữ trên mạng xã hội khi treo status: "Mẹ mày điên rồi đấy nhé! Thằng Gấu kia! Hai bố con mày liệu hồn...". 

Nữ ca sĩ chia sẻ lý do: "Không có bố ở nhà thì ngon ngọt, ngoan ngoãn, có bố về cái là như có thế lực chống lưng, coi mình như củ khoai... Bố có gì hay hơn mẹ mà ảnh tôn sùng thế không biết, hơn chút là đem bố ảnh ra dọa mình mới kinh. Bố thì thấy mẹ đang dạy, chưa cần biết đúng sai đã nhảy vào mở đường thoát thân cho ảnh. Hai bố con mày tự nuôi nhau đi nhé". 

Thu Minh cũng nói thêm, mặc dù cô mới phát vào mông con một cái nhưng "có một con sư tử gầm lên, nhảy vào suýt nữa vồ ăn thịt luôn". "Sư tử" ở đây chính là ông xã Thu Minh, khi anh không muốn nhìn bé Gấu bị mẹ xử lý.

Thu Minh giận run khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác-3
Thu Minh nổi giận vì con trai.

Bé Gấu có tên thật là Winston Vũ De Jager. Cậu nhóc chào đời vào tháng 5/2015, là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của Thu Minh và doanh nhân Otto. Trong 5 năm qua, nữ ca sĩ luôn giữ kín hình ảnh con trai. Thi thoảng cô chia sẻ hình ảnh của bé Gấu nhưng chỉ với góc chụp nửa mặt hoặc từ phía sau.

Thu Minh giận run khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác-4Thu Minh giận run khi có mỗi cậu con trai mà cứ lơ mẹ hết lần này tới lần khác-5
Một số hình ảnh về quý tử lai của Thu Minh.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất