Tiểu thư quyền quý Trương Quân Ninh đã sang Việt Nam đóng phim cùng Trần Bảo Sơn

(2sao) - Hai nữ diễn viên Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kỳ xuất hiện tươi tắn và được người hâm mộ chào đón rất nồng ấm.

Rạng sáng ngày 7/7, hai nữ diễn viên Trương Quân Ninh và Tiết Khải Kỳ đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham gia vào dự án phim "Girls 2 – Những cô gái và gangster" do Trần Bảo Sơn thủ vai nam chính kiêm nhà sản xuất. Đây là bộ phim hành động, tâm lý, hài hước độc đáo xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam.


Trương Quân Ninh đáp chuyến bay từ Thượng Hải đến Việt Nam lúc 1h35 sáng 7/7.
Do phải làm 1 số giấy tờ xuất nhập cảnh nên hơn 2h30 cô mới ra đến chỗ lấy hành lý.


Nữ diễn viên cũng tranh thủ chỉnh trang phục, xoã tóc ra.


Quân Ninh xuất hiện tươi tắn trong trang phục trẻ trung, năng động.


Mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ vẫy tay chào khi thấy ống kính giới truyền thông.


Dù trời khuya nhưng vẫn có một nhóm fan ra đón nàng Từ Huệ của
 "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".







Quân Ninh thân thiện ký tên, chụp hình cùng fan.


Trương Quân Ninh - nữ diễn viên sinh năm 1982 rất được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng cùng khả năng diễn xuất tốt. Cô từng gây ấn tượng với những vai diễn hiền lành, mong manh trên màn ảnh nhỏ trong "Thiên nhai chức nữ", "Thời gian đẹp nhất"....

Thế nhưng vai diễn đáng nhớ nhất của Trương Quân Ninh chính là Từ Huệ trong
"Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Với diễn xuất ấn tượng, cô đã khiến khán giả bất ngờ khi
đem đến một vị phi tần mưu mô thủ đoạn và vô cùng nham hiểm.



Trước đó theo lịch, Tiết Khải Kỳ sẽ đáp chuyến bay từ HongKong đến lúc 18h. Tuy nhiên,
đến hơn 20h30 nữ diễn viên mới xuất hiện cùng quản lý.



Cô nhanh chóng cùng ekip lấy vali. Có thể thấy nữ diễn viên mang theo khá nhiều
hành lý cho lần đến Việt Nam làm việc.



Tiết Khải Kỳ sinh năm 1981, từng được coi là “tiểu thiên hậu” của làng nhạc HongKong.


Ngoài âm nhạc, cô còn nổi tiếng với vai trò diễn viên. Tiết Khải Kỳ từng có cuộc tình
 kéo dài 4 năm với con trai Thành Long.



May mắn sở hữu gương mặt baby nên dù đã ngoài 30, Khải Kỳ vẫn như thiếu nữ 20.


Hiểu được lợi thế của mình, Tiết Khải Kỳ luôn chọn những bộ trang phục trẻ trung
và phá cách.



Cận cảnh khuôn mặt "baby" trắng không tì vết của Khải Kỳ.




 Trương Quân Ninh gia nhập làng giải trí hơn 10 năm nay nhưng mãi đến mùa hè 2014, sau thành công vai diễn Từ Huệ trong bộ phim đình đám Võ Mị Nương truyền kỳ, thì người đẹp mới thực sự tỏa sáng và được người hâm mộ yêu mến. Khi tên tuổi của Quân Ninh được công chúng chú ý tới cũng là lúc báo giới bất ngờ phát hiện đằng sau vẻ ngoài giản dị, nhu mì thường thấy, cô gái xinh đẹp này chính là một tiểu thư có xuất thân cao quý.

Gia tộc nhà Trương Quân Ninh, cô (trái, đeo kính) cùng đại gia đình.

Gia tộc của Trương Quân Ninh là một dòng họ danh giá ở khu Đại Nhã thành phố Đài Trung, có thế lực trên các lĩnh vực chính trị, quân sự, nông nghiệp, thương nghiệp, hưng thịnh suốt hơn 100 năm. Ông nội của Trương Quân Ninh từng sở hữu Cung Nguyên Nhãn Khoa, là một kiến trúc cổ nổi tiếng ở Đài Trung - từng là trụ sở Nhật Báo tại thành phố này. Hiện tại, tòa kiến trúc cổ này đã chuyển nhượng cho tập đoàn Nhật Xuất, trở thành một trung tâm kinh doanh trà nổi tiếng. Cha Quân Ninh là ông Trương Chí Danh, giáo sư Khoa xã hội học Đại học Quốc gia Đài Loan, đồng thời công tác tại Viện nghiên cứu Quốc gia. Mẹ là Trịnh Như Tinh, thạc sĩ văn học - nhà văn thiếu nhi nổi tiếng, cũng là giảng viên trường Nghệ Thuật Quốc Gia Đài Loan.

Kế thừa truyền thống tốt đẹp của dòng họ, tiểu thư Trương Quân Ninh cũng sở hữu trong tay tấm bằng cử nhân khoa Luật Đại học Đài Bắc và bằng thạc sĩ ngành Pháp lý Viện nghiên cứu kinh tế thuộc Đại Học Trung Ương. Bản thân mỹ nhân xứ Đài cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Chia sẻ về phản ứng của gia đình khi con gái quyết định theo đuổi nghệ thuật, cô cho biết, bố mẹ đã rất buồn và kiên quyết phản đối cô dấn thân vào giới giải trí.

Mẹ người đẹp từng nói: "Tôi từng rất tức giận khi con không dành thời gian vào việc học, lại đi làm công việc này. Lúc đó tôi hét lên với con, hãy trả lại học phí cho mẹ!". Để làm mẹ yên lòng, Quân Ninh đã nỗ lực vừa đóng phim vừa dành thời gian học tập và mang về tấm bằng thạc sĩ ngành Pháp lý. Đó được xem là lời hứa mà cô nàng phải thực hiện với mẹ để thuyết phục mẹ chấp nhận cho cô tiếp tục theo đuổi đam mê. Sau này, mẹ cô cũng đã chấp nhận, tự hào về cô con gái hoàn hảo: "Con gái cuối cùng đã trưởng thành, biết tự dựa vào sức mình, vậy mới không trắng tay khi gặp sóng gió".


Tin và ảnh: Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất