3 cặp đôi khuynh đảo màn ảnh rộng Hoa ngữ nửa cuối năm

(2Sao) - Màn ảnh rộng Hoa ngữ nửa cuối năm sẽ chờ đón hàng loạt những bộ phim hấp dẫn.

Angela Baby - Tỉnh Bách Nhiên


Vào hôm qua, nhà sản xuất bộ phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã tung ra những hình ảnh mới nhất về cặp đôi Tiêu Nại và Vi Vi, đồng thời ấn định thời gian ra mắt bộ phim vào 12/8/216.

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thuộc thể loại võng du cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn Bộ phim kể về chuyện tình hài hước lãng mạn giữa anh chàng Tiêu Nại hoàn hảo cùng cô nàng Bối Vi Vi là hoa khôi của trường, cả hai bắt đầu mối tình của mình từ game online cho đến ngoài đời thực.





Ngay từ khi khởi quay, cặp đôi Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên đã gây sốt nhờ ngoại hình phù hợp với nguyên tác cũng như vô cùng đẹp đôi. Đặc biệt cả hai còn là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời, chính vì vậy các khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự ăn ý của cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên - Angela Baby.




Ngô Diệc Phàm - Lưu Diệc Phi

"Hóa ra anh vẫn ở đây" với hai diễn viên chính Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi là một trong những dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình được chờ đợi nhất năm nay, không chỉ bởi ngoại hình xuất sắc của dàn diễn viên chính mà còn bởi nội dung bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường.







'Hóa ra anh vẫn ở đây' được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tân Di Ổ nói về mối tình đẫm nước mắt, trải qua nhiều cuộc chia ly giữa Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) và Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi). Cả hai đã bên nhau từ thời học sinh cho đến khi trưởng thành và thành đạt.

"Hóa ra anh vẫn ở đây" được khởi quay tại Trung Quốc và ngoại cảnh được thực hiện tại Mỹ, với sự thành công của tiểu thuyết, bộ phim được dự đoán sẽ "cháy vé" tại các rạp cuối năm nay.












Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa



"Đếm ngược trí mạng" là bộ phim hành động hấp dẫn với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch. bộ phim là sự hợp tác giữa hai quốc gia Trung Hàn với đạo diễn hình ảnh, đạo diễn biên kịch đều là những gương mặt xuất sắc đến từ hai quốc gia. Đặc biệt phim do Thành Long làm giám chế, chính vì vậy "Đếm ngược trí mạng" sẽ hứa hẹn rất nhiều cảnh quay hấp dẫn và cuốn hút.







Trong phim Dương Mịch sẽ vào vai một nhà khoa học đồng thời là một bà mẹ đơn thân Hạ Thiên trong khi đó Hoắc Kiến Hoa hóa thân vào nhân vật phản diện. Hạ Thiên nghiên cứu ra kỹ thuật giúp các sinh vượt có thể vượt được thời gian, ngay khi nghiên cứu có bước tiến triển, con trai cô đã bị một thế lực bắt cóc và yêu cầu giao ra kỹ thuật cô đã nghiên cứu.

Hạ Thiên đã chỉnh lại thời gian ngược về quá khứ để thay đổi, tuy nhiên cô không ngờ rằng điều này chỉ làm mọi việc thêm phức tạp hơn. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay đồng thời tham gia Hội Nghị Điện Ảnh Quốc Tế làn 20.





Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao