Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ

Món đồ trông thì nhỏ nhưng giá trị chắc không nhỏ chút nào đâu.

Nhắc đến rich kid Thảo Trinh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những từ khóa như #tiểu thư RMIT, #rich kid đi học bằng Lexus hay #gái xinh được bố mẹ được đồng hồ Hublot 20.000 đô.

Như mọi thành viên của hội con nhà giàu khác, cuộc sống của Thảo Trinh luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ khi ngập tràn trong đồ hiệu, xe sang, thậm chí là cả kim cương.

Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-1
Thảo Trinh thường được biết đến với danh xưng "tiểu thư RMIT"

Và mới đây, Thảo Trinh tiếp tục chứng minh độ giàu có của gia đình chỉ bằng một vật dụng cực kì nhỏ bé. Đó chính là chiếc thìa của ông bà cô nàng. Đáng chú ý là chiếc thìa này được làm hoàn toàn bằng vàng và đã có tuổi đời 28 năm.

Bức ảnh nàng rich kid chia sẻ không khỏi làm mọi người trầm trồ. Lý do là bởi dù không biết giá trị thực sự của chiếc thìa nhưng chỉ nhìn chất liệu làm ra nó đã đủ biết nó sẽ không phải con số nhỏ rồi.

Chưa kể đến việc vào thời điểm năm 1993 mà gia đình Thảo Trinh đã sở hữu vật dụng "toát ra mùi tiền" như vậy thì có thể chắc chắn nhanh một điều là gia thế nhà cô nàng không phải dạng vừa đâu.

Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-2

Bên cạnh đó, chiếc thìa đặc biệt này còn khiến dân tình liên tưởng ngay đến câu "ngậm thìa vàng lớn lên" trong truyền thuyết mỗi khi miêu tả các thiếu gia, tiểu thư nhà giàu.

Áp dụng vào trường hợp của Thảo Trinh thì câu này đúng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn nè!

Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-3

Sinh năm 2000 nhưng Thảo Trinh hiện đã phụ trách quản lý khách sạn của gia đình tại TP.HCM

Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-4Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-5Tiểu thư RMIT hé lộ sự giàu có bằng một món đồ-6

Không thiếu nhất trên trang cá nhân của nàng rich kid chính là những hình ảnh check-in bên đồ hiệu hay đi du lịch sang chảnh như thế này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-thu-rmit-vua-he-lo-su-giau-co-bang-1-mon-do-nguoi-thuong-khong-the-so-huu-nhung-28-nam-truoc-nha-co-da-co-162210809191730958.htm

Rich Kid giới trẻ

Tin tức mới nhất