Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018

Trước thềm đêm thi quan trọng nhất, đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy đã hé lộ thiết kế dạ hội mà cô sẽ sử dụng để tranh tài.

Chỉ còn một ngày nữa chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm đêm thi quan trọng nhất, đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy vừa hé lộ thiết kế dạ hội mà cô sẽ sử dụng để tranh tài. 

Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018-1Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018-2

Chiếc đầm được NTK Lê Thanh Hoà thiết kế riêng cho Tiểu Vy. Đó là một bộ dạ hội tinh khôi, lộng lẫy nhưng không kém phần ý nghĩa. NTK chọn tông trắng làm màu chủ đạo cho chiếc đầm. Đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: hồng, xanh và trắng.

Ở những mùa thi trước đó, đã có nhiều cô gái diện đầm trắng có mặt trong top 5 và đoạt vị trí cao. Riêng hồng và xanh được xem là màu phong thủy giúp khán giả sớm nhận ra hoa hậu tại cuộc thi này trong những năm gần đây. 

Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018-3

"Sự trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu Tiểu Vy đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai – tươi mới, căng tràn và phấn khởi và màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

Thân áo được đính kết 2000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Hoa hậu Tiểu Vy", Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018-4

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại thành phố Tam Á thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc. Sau khi lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái, Tiểu Vy của Việt Nam đã chắc chắn có mặt trong top 30 chung cuộc.

Lộ diện chiếc đầm trắng tinh khôi được Tiểu Vy mặc trong đêm chung kết Miss World 2018-5

Với những thành tích đã đạt được: Top 30 tài năng, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 Hoa hậu nhân ái, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-vy-mac-dam-trang-trong-dem-chung-ket-miss-world-2018-n-171086.html

Trần Tiểu Vy Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao