Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018

Tiểu Vy không phải là người đẹp chiến thắng thử thách "Hùng biện đối đầu" vòng thứ nhất. Danh hiệu "Hoa hậu Thể thao" cũng vuột khỏi tầm tay đại diện Việt Nam.

Chiều 30/11 vòng thi phụ Hoa hậu Thể thao nằm trong khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 chính thức diễn ra. Các thí sinh được chia ra làm 3 đội và đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy thuộc Đội Xanh. 

Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018-1
Tiểu Vy rạng rỡ khi bước vào vòng thi phụ "Hoa hậu Thể thao".

Sau nhiều vòng thi đấu và loại trừ căng thẳng, cuối cùng người đẹp chiến thắng giải phụ Hoa hậu Thể thao chính thức lộ diện. Đó là thí sinh nước Mỹ và thành tích này giúp cô được đặc cách vào thẳng top 30 trong đêm chung kết. 

Về nhì trong phần thi Hoa hậu Thể thao là đại diện Bolivia và hạng 3 thuộc về đại diện Hà Lan. 

Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018-2
Đại diện nước Mỹ chiến thắng giải phụ "Hoa hậu Thể thao".

Cách đây ít giờ, BTC Miss World 2018 cũng vừa chính thức công bố 20 người đẹp chiến thắng thử thách Head to Head Challenge - Hùng biện đối đầu vòng đầu tiên. 

Rất đáng tiếc khi Tiểu Vy không được khán giả bình chọn nhiều nhất trong nhóm thi thứ 12. "Vượt mặt" Tiểu Vy và 4 thí sinh khác trong nhóm 12 để giành chiến thắng là đại diện Ấn Độ. 

Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018-3
20 người đẹp chiến thắng thử thách "Head to Head" vòng đầu tiên.

Là những người giành chiến thắng của 20 nhóm thi Head to Head vòng đầu tiên, các cô gái này sẽ có cơ hội thi hùng biện đối đầu vòng thứ 2. Họ sẽ phải hùng biện về dự án nhân ái đã thực hiện.

Với luật thi loại trừ trực tiếp, sau vòng hùng biện thứ 2 sẽ chỉ còn lại 10 cô gái xuất sắc nhất. 10 cô gái này sẽ được đặc cách vào thẳng top 30 trong đêm chung kết. 

Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018-4Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018-5
Hình ảnh Tiểu Vy thi hùng biện đối đầu vòng 1 từ trước đó.


Clip hùng biện của đại diện Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tiểu Vy tạm thời ghi được 2 thành tích: Top 32 Hoa hậu Siêu mẫu và Top 30 Hoa hậu Tài năng. Đại diện Việt Nam trắng tay ở 3 phần thi phụ khác là: Hoa hậu Thể thao, Hùng biện đối đầuGiải thưởng Thời trang

Như vậy, cô sẽ phải cố gắng rất nhiều trong những vòng đấu giải phụ khác để có được tấm vé đi sâu trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất