Dép sầu riêng được bán nhiều trên mạng với giá từ 55.000 đồng

Gần đây, dân mạng Việt thích thú trước mẫu dép lê có hình dáng khá giống vỏ của quả sầu riêng.

Thời tiết trên cả nước bắt đầu bước vào những ngày nóng nực. Đây là thời điểm để nhiều người bắt đầu tìm kiếm các mẫu dép lê độc đáo, dễ thương chuẩn bị cho việc du lịch hoặc đơn giản hơn là vì.. quá nóng khi đi giày.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt chia sẻ hình ảnh về mẫu dép lê có hình dạng gần giống quả sầu riêng. Theo đó, loại dép này có cấu tạo gồm những chiếc gai gồ ghề trên thân, mang màu sắc bắt mắt như xanh, vàng.

Dép sầu riêng được bán nhiều trên mạng với giá từ 55.000 đồng-1
Mẫu dép lê có bề ngoài xù xì giống hệt vỏ quả sầu riêng. Ảnh: Besda.

Với những người yêu thích loại quả có mùi thơm đặc biệt này, đây chắc chắn là sản phẩm nằm trong danh sách không thể bỏ qua vào mùa hè năm nay. Dưới phần bình luận của loạt bài đăng trên mạng xã hội, có tới hàng trăm người bày tỏ sự thích thú với "dép sầu riêng".

Nổi bật nhất có lẽ là bình luận dí dỏm từ dân mạng. Tài khoản Nguyễn Thanh Thảo thẳng thắn bày tỏ: "Dép này mà đi đánh ghen thì hết ý".

Song song với đó, không ít người bán hàng cũng "tranh thủ" cơ hội, quảng cáo cho loại dép sầu riêng với hàng loạt mức giá khác nhau.

Dép sầu riêng được bán nhiều trên mạng với giá từ 55.000 đồng-2
Cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú vơi mẫu dép ấn tượng này. Ảnh chụp màn hình.

Đa phần nguồn gốc của mẫu dép này đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Khi thử tìm kiếm trên mạng với từ khoá "dép sầu riêng", kết quả cho ra cửa hàng online có tên BESDE trên một trang thương mại điện tử nổi tiếng tại quốc gia tỷ dân. Giá bán của mẫu dép sầu riêng rơi vào khoảng 5 USD.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, thiết kế này lại có giá thành rẻ hơn. Dù đã bao gồm phí vận chuyển nhưng trên các trang thương mại điện tử, mọi người chỉ phải mua với giá dao động từ 55.000-100.000 đồng.

Dép sầu riêng được bán nhiều trên mạng với giá từ 55.000 đồng-3
Trên các trang thương mại điện tử, nhiều người bán hàng đã nhanh chóng cập nhật xu hướng dép sầu riêng. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dep-sau-rieng-duoc-ban-nhieu-tren-mang-voi-gia-tu-55000-dong-post1082834.html

giày dép xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất