Tiffany (SNSD) sẽ sánh đôi bên Song Joong Ki trong phim mới ?

Truyền thông đưa tin Tiffany sẽ có màn chào sân đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với vai diễn con gái ‘cưng’ của một gia đình tài phiệt trong "Chaebol Family’s Youngest Son".

Ngày 29/6, một quan chức của đài jTBC đã tiết lộ với giới truyền thông rằng Tiffany SNSD được ‘‘chọn mặt gửi vàng’’ cho vai nữ phụ trong bộ phim mới mang tên Chaebol Family’s Youngest Son.

Nếu gật đầu đồng ý thì đây là màn chào sân đầu tiên của cô nàng trên màn ảnh nhỏ với vai diễn con gái cưng của một gia đình tài phiệt. Đây là một bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên nổi tiếng và được sản xuất bởi đài jTBC. 

Tiffany (SNSD) sẽ sánh đôi bên Song Joong Ki trong phim mới ?-1
Tiffany sẽ có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh ?

Phim kể về cuộc đời một người đàn ông bị kết tội biển thủ tiền của một gia đình tài phiệt trong hơn một thập kỷ. Ông bị sát hại trong nỗi oan ức sau khi cống hiến hơn 10 năm trong gia đình chủ. Về sau, ông có cơ hội tái sinh thành con trai út trong chính gia đình gia đình tài phiệt này và bắt đầu âm mưu trả thù.

Vai diễn mà Tiffany được giao cho là vai con gái út người Mỹ gốc Hàn của gia đình tài phiệt. Màn casting vai này được xem là khá phù hợp với Tiffany bởi cô sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên việc sử dụng tiếng anh và định hình phong cách trong phim sẽ không gặp nhiều khó khăn. 

Hiện tại, các diễn viên Song Joong Ki, Shin Hyun Bin và Lee Sung Min đều đang thảo luận để tham gia vào Chaebol Family’s Youngest Son. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào nửa cuối năm nay. 

Tiffany (SNSD) sẽ sánh đôi bên Song Joong Ki trong phim mới ?-2
Ngày 27/5, công ty quản lý của Song Joong Ki xác nhận với truyền thông rằng anh đang xem xét đóng chính bộ phim này.

Trước thông tin nữ idol sẽ đá chéo sân sang màn ảnh nhỏ rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra phấn khích và dành nhiều sự mong đợi cho Tiffany Young.

- Nếu đồng ý thì sắp được nghe Tiffany bắn tiếng anh siêu đỉnh trong phim rồi. Mong chờ ghê

- Nếu vào vai con gái tài phiệt thì sẽ là nữ phụ rồi. Cơ mà vai đầu tiên nên bắt đầu từ từ cũng tốt, hi vọng chị đồng ý nhé

- Tiffany mà nói tiếng anh thì đỉnh lắm, vai diễn cũng hợp nữa. Chờ chị tỏa sáng

- Nhan sắc của Tiffany mà đứng cạnh Song Joong Ki thì chỉ có đỉnh. 

- Song Joong Ki là con trai út vậy thì sẽ là anh em với Tiffany hả? Tôi đã hi vọng cả hai có loveline vì Tiffany diễn dễ thương lắm. 

- Tham gia rồi hát nhạc phim luôn đi chị ơi. 

Tiffany (SNSD) sẽ sánh đôi bên Song Joong Ki trong phim mới ?-3
Người hâm mộ mong chờ Tiffany xuất hiện bên cạnh Song Joong Ki

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiffany-snsd-sanh-doi-ben-song-joong-ki-trong-phim-moi-n-267480.html

Tiffany Song Joong Ki

Tin tức mới nhất