Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên

Tiffany đến giờ vẫn mang tình yêu bất diệt và nhiệt huyết chưa từng tắt trên con đường ủng hộ nữ quyền cũng như sự tự do của phụ nữ.

Trở lại thời điểm đỉnh cao cùng nhau hoạt động chăm chỉ, ai cũng biết Girl’s Generation là cái tên của một nhóm nhạc quốc dân huyền thoại.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-1

Và cũng đúng như ý nghĩa tên nhóm, các ca khúc được Girl’s Generation phát hành tập trung chủ yếu khai thác chủ đề nữ quyền, gửi gắm tiếng nói và quan điểm phái yếu.

Một trong những chi tiết các fan gạo cội ai cũng biết chính là trong các bài hát của nhóm đều phải có từ "Girl", thể hiện yếu tố nữ quyền mạnh mẽ. Đây cũng là line huyền thoại được chuyên trị bởi Tiffany.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-2

Xuất hiện trong chương trình MMTG cùng host Jae Jae mới đây, Tiffany đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện này.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-3

"Nàng tiên mắt cười" nhận được câu hỏi từ host Jae Jae rằng tại sao line hát của cô luôn có chữ “Girl”, và có vẻ như cô lúc nào cũng đặt hết cảm xúc vào lời hát này.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-4

Đáp lại theo cách không thể đáng yêu hơn, Tiffany chia sẻ chữ “Girl” không chỉ để chỉ các thành viên trong nhóm, mà còn dành cho mọi nhóm nữ đang hoạt động ở thời điểm ấy.

“Bởi vì tôi có các thành viên đó! Ngoài ra tôi còn muốn nhắc tới phái yếu nói chung nữa, không phải mỗi chúng tôi.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-5

Trở lại thời điểm Girls’ Generation vẫn đang hoạt động, bên cạnh chúng tôi còn rất nhiều nhóm nữ ngầu bá cháy, xinh đẹp và còn rất tài năng. Khi tôi đến các show âm nhạc, tôi lúc nào cũng bận rộn nhìn ngắm các nhóm nữ khác. Tôi cảm nhận được niềm kiêu hãnh ở họ”.

Tiffany đến giờ vẫn mang tình yêu bất diệt và nhiệt huyết chưa từng tắt trên con đường ủng hộ nữ quyền cũng như sự tự do của phụ nữ. Điều đó thậm chí còn được Tiffany mang vào các các sản phẩm solo.

Bí mật về lyric huyền thoại Tiffany SNSD chưa bao giờ quên-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiffany-va-bi-mat-ve-lyric-huyen-thoai-cua-snsd-n-255893.html

girls'generation idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất