Tiffany tiếp tục xin lỗi nhưng vẫn chưa hết tội với cư dân mạng Hàn hung hãn

(2Sao) - Sai một ly đi cả ngàn dặm... Lời xin lỗi thứ 2 này của Tiffany liệu có được chấp nhận không đây?

Thành viên Tiffany của SNSD hôm nay đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi lần thứ 2 của cô bằng cách đăng đàn một bức thư nữa chia sẻ về lỗi lầm mà cô đã gây ra khiến cho cư dân mạng phẫn nộ tột cùng.



Vào đúng ngày Quốc khánh của Hàn Quốc, Tiffany lại đăng lên mạng xã hội đúng bức ảnh có hình cờ Nhật thời Đế quốc ở trong đó lên Snapchat gây ra một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ ở đất nước Hàn Quốc bởi điều đó như thể là cô đang 'phản quốc' và ủng hộ Nhật Bản ngay trong chính ngày trọng đại của đất nước. Ngay sau khi phát hiện ra là bản thân đã sai lầm nghiêm trọng Tiffany cũng đã xoá ngay bài đăng đó và viết lời xin lỗi gửi đến người dân Hàn Quốc. Nhưng có vẻ bức thư tay được viết tận 2 tiếng tại sân bay không những không làm nguôi cơn giận của netizen mà nó còn khiến cô bị chỉ trích hơn nữa bởi họ cho rằng bức thư đó được viết quá chung chung, không thể hiện được là cô ấy đã hối lỗi, ân hận. Kể từ khi xảy ra chuyện đến bây giờ, netizen vẫn đang đợi một lời xin lỗi đủ chân thành để có thể tha thứ được cho cô nàng mắt cười Tiffany. Và đến hôm nay có lẽ Tiffany đã đủ bình tĩnh để ngồi lại suy nghĩ chín chắn để viết thêm một bức tâm thư mong cho mọi người sẽ tha thứ cho cô ấy. Bức thư được viết rằng:



"Xin chào, tôi là Tiffany.

Khi lần đầu tiên mắc phải một sai lầm lớn như vậy tôi đã chưa thể có đủ can đảm và bình tĩnh để đưa ra một lời xin lỗi chân thành tới mọi người trong 10 ngày nay kể từ khi tôi phạm sai lầm khiến mọi người thất vọng và tổn thương, tôi còn nợ mọi người một lá thư xin lỗi.

Trước hết, tôi muốn cầu xin sự tha thứ từ mọi người vì lời xin lỗi muộn màng này bởi trái tim tôi vẫn đang run rẩy và ân hận vì lỗi lầm của mình. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể truyền đạt một lời xin lỗi chân thành nhất từ tận đây lòng tới mọi người và những điều đáng ra tôi nên hiểu trước khi gây ra lỗi lầm đó.

Vào ngày Quốc khánh Hàn Quốc, tôi đã sai lầm khi đăng một mẫu thiết kế có in cả hình cờ Nhật thời Đế quốc lên mạng xã hội. Tôi đã phạm phải lỗi lầm mà đáng ra không bao giờ được mắc phải khi suy nghĩ về ý nghĩa của ngày Độc lập Dân tộc.

Đã có nhiều người cảnh báo tôi về việc đó nhưng vì tôi không hiểu về lịch sử của cờ Nhật thời Đế quốc và cũng không biết được những nỗi đau mà nhân dân đã phải gánh chịu thời kỳ đó. Tôi rất xin lỗi khi chạm vào nỗi đau của nhân dân chỉ bởi sự bất cẩn và thiếu hiểu biết của bản thân. Tôi xin cúi đầu tạ lỗi với mọi người, những người đã tin tưởng và ủng hộ cho tôi.

Tôi đã có thể làm âm nhạc nhờ sự hỗ trợ và tình yêu không thay đổi của mọi người đối với tôi cho đến tận bây giờ và tôi luôn biết ơn điều đó. Và dù luôn được mọi người yêu quý trước giờ thế nhưng tôi lại không biết đến lịch sử cơ bản của đất nước. Điều này khiến tôi vô cùng xấu hổ khi đã không nghiên cứu và hiểu biết kỹ càng lịch sử dân tộc.

Mặc dù tôi luôn thấy biết ơn và tự hào khi bản thân cũng cùng nhóm nhạc của mình lan truyền văn hoá Hàn Quốc ra với thế giới, nhưng một lần nữa tôi đã nhận ra được bản thân cần có trách nhiệm cố gắng học tập nhiều hơn nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên trách nhiệm của bản thân phải cố gắng trước con mắt đánh giá của công chúng.

Tôi một lần nữa thực sự muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây phẫn nộ trong cộng đồng vào đúng ngày Quốc khánh của dân tộc vì những sai lầm ngu ngốc của bản thân. Sau khi nhận ra lỗi lầm tai hại của mình, lời xin lỗi mà tôi viết vội khi ở sân bay thật sự là rất bất cẩn, vì vậy nên tôi đã viết bức thư xin lỗi này. Tôi đã giành mỗi ngày để hối cải về việc mình đã gây ra và cảm thấy đáng tiếc khi đã bỏ lỡ mất cơ hội để đưa ra một lời xin lỗi chân thành. Dù đã muộn nhưng tôi vẫn thiết tha hy vọng sự chân thành của tôi sẽ được mọi người chấp nhận.

Sự cố này đã cho tôi biết những gì là quan trọng nhất. Từ bây giờ tôi sẽ cố gắng hết sức để nghiên cứu và học hỏi lịch sử dân tộc khi những điều đó còn quan trọng hơn cả việc ca hát và nhảy múa.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bức thư muộn và cũng khá dài này của tôi."


Sau khi đọc bức tâm thư thứ 2 này của Tiffany thì các bạn có suy nghĩ gì? Liệu những người dân Hàn Quốc sẽ tha thứ cho cô ấy lần này chứ?

Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất