Tiktok hot nhất tuần qua: Bắt trend 'Sexy Back' Justin Timberlake nhanh còn kịp!

Ca khúc được phát hành từ năm 2006 của Justin Timberlake đang trở thành trào lưu mới dành riêng cho hội chị em.

Kinh nghiệm đầu tiên về tình yêu - Trương Chấn Việt

Bên cạnh những bài hát mới phát hành thì những ca khúc bất hủ trong quá khứ cũng được nhiều hot tiktok lựa chọn để cover lại. Kinh nghiệm đầu tiên về tình yêu là giai điệu không còn gì lạ lẫm, khiến bạn có thể lắc lư theo ngay từ những nốt đầu tiên. 

Ngày mưa rơi - Lương Tâm Di

Ngày mưa rơi là ca khúc solo của Lương Tâm Di, giọng ca chính nhóm Nam Quyền Ma Ma. Dù phát hành đã lâu, thế nhưng Ngày mưa rơi vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng, đặc biệt vào những ngày mưa thì ca khúc lại lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng. 

Some - Bolbbalgan4

Nếu bạn từng rơi vào mối quan hệ mập mờ, trên tình bạn mà dưới tình yêu thì Some chính là ca khúc dành riêng cho bạn. Ngoài ra, ca khúc còn thu hút nhờ giọng hát ngọt ngào, "không hề đụng hàng" của Bolbbalgan4. 

Một thử thách dance challenge ngắn trên nền nhạc Some cũng nhận được rất nhiều sự tham gia tích cực của cộng đồng mạng. 

Ice Cream - BLACKPINK

Dù chỉ mới phát hành được 2 ngày, sức nóng của Ice Cream trên các bảng xếp hạng là không thể phủ nhận. Dự kiến ca khúc sẽ còn viral hơn nữa sau khi BLACKPINK tung bản dance pratice cho Ice Cream

Sexy Back - Justin Timberlake

Chắc hẳn bất cứ ai dùng tiktok trong tuần qua đều nghe nhiều đến thuộc giai điệu "Come here, girl (go 'head, be gone with it)" trong ca khúc Sexy Back của Justin Timberlake.

Được phát hành vào năm 2006, Sexy Back vẫn có giai điệu bắt tai, không hề lỗi thời. Trend nhảy trên nền nhạc Sexy Back cũng cực kỳ dễ, đừng ngại rủ hội chị em cùng thực hiện ngay thôi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc Justin Timberlake Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao