Tiktok hot nhất tuần qua: BLACKPINK cạnh tranh khốc liệt với Châu Kiệt Luân

Cơn sốt "How You Like That" tiếp tục thống lĩnh thị trường âm nhạc Trung Quốc bên cạnh nhiều ca khúc nhạc Hoa khác.

How You Like That - BLACKPINK

Ca khúc How You Like That của BLACKPINK đang càn quét mọi bảng xếp hạng quốc tế, và ở thị trường Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Với âm nhạc điện tử bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ, ca khúc đã rộ lên trào lưu dance cover tại thị trường tỉ dân.

Thậm chí có rất nhiều video dạy nhảy để bạn dễ dàng học động tác và tham gia vào challenge này.

Yêu, Tồn Tại - Ngụy Kỳ Kỳ

Dù được phát hành từ hai năm trước, song cho đến nay Yêu, Tồn Tại bất ngờ gây sốt trở lại nhờ vào việc mùa tốt nghiệp, chia ly đã tới. Đây cũng là OST của bộ phim Vườn sao băng bản năm 2018.

Đồng Hồ Big Ben - Jay Chou (Châu Kiệt Luân)

Bên cạnh những ca khúc cổ phong đình đám, Châu Kiệt Luân cũng có hàng loạt bản tình ca được khán giả trẻ hâm mộ. Đồng hồ Big Ben mang giai điệu vui tươi trong sáng cùng lời ca dễ thương về một câu chuyện tình yêu.

Biển San Hô - Jay Chou (Châu Kiệt Luân)

Một ca khúc khác của Châu Kiệt Luân cũng đang được yêu thích trên mạng xã hội đó là Biển San Hô song ca với nữ ca sĩ Lương Tâm Di. Chất giọng cao vút thánh thót của Lương Tâm Di là điểm nhấn xuyên suốt bài hát.

Họa Bì - A Nguyệt Nguyệt

Nếu bạn thích thể loại âm nhạc cổ trang pha chút hiện đại, đừng quên lắng nghe Họa Bì của A Nguyệt Nguyệt. Ca khúc cũng thường xuyên được giới trẻ lựa chọn để ghép vào video biến hình cổ trang.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc Black Pink châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao