TikToker phản bác quan điểm 'đàn ông chi tiền là yêu' của bồ cũ Hoàng Kiều

Cả 2 ý kiến đều nhận được sự đồng tình nhất định của dân mạng.

Tình yêu chỉ có một nhưng mỗi người lại có một quan điểm yêu đương khác nhau, nhất là trong vấn đề tiền bạc.

Mới đây, trên TikTok đã xảy ra 1 cuộc tranh luận nho nhỏ của netizen về chuyện bạn trai chi tiền hay thời gian cho mình mới quan trọng.

Cụ thể, sau khi Cổ Kim Ngân - bồ cũ tỷ phú 72 tuổi cho rằng: "Tiền bạc của đàn ông nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là anh ta có tiêu tiền cho bạn hay không", Haley - một idol TikTok đã bày tỏ ý kiến không đồng tình.

TikToker phản bác quan điểm đàn ông chi tiền là yêu của bồ cũ Hoàng Kiều-1
Cổ Kim Ngân (trái) và Haley (phải)

Theo cô nàng, đàn ông nhiều hay ít tiền CÓ quan trọng còn chuyện tiêu cho bạn nhiều hay tiền ít lại KHÔNG quan trọng. Haley giải thích:

"Dấu hiệu để biết một người đàn ông giàu khi mà họ thực sự yêu, cưng chiều và có ý định tiến xa với bạn chính là việc họ dành nhiều thời gian cho bạn chứ không phải dành nhiều tiền cho bạn.

Trong nhiều trường hợp mình thấy, nhiều người phụ nữ cứ nghĩ rằng đàn ông cho mình tiền thế này là: 'Mình sung sướng rồi, mình là nhất rồi. Chắc chắn là mình sẽ đi đường dài với họ rồi họ rất coi trọng mình' vì tiền ở đâu thì tâm ở đó mà.

Nhưng các bạn phải nghĩ đến trường hợp có thể với bạn, số tiền họ cho bạn là lớn nhưng với họ, nó rất nhỏ. Nếu yêu nhau mà người ta cứ đưa cho bạn 1 số tiền rồi để bạn 1 mình, hay bận bịu công việc, hiếm khi dành thời gian cho bạn thì không ổn đâu.

Muốn biết tầm quan trọng của mình như thế nào thì phải xem bản thân ở đâu trong thứ tự ưu tiên sắp xếp thời gian của người ta".

Tóm lại theo Haley, một người đàn ông giàu và thực sự yêu bạn sẽ không dùng tiền để làm hư bạn và dành rất nhiều thời gian cho bạn chứ không phải tiền.

TikToker phản bác quan điểm đàn ông chi tiền là yêu của bồ cũ Hoàng Kiều-2
Haley trong đoạn clip

Phía dưới video của Haley, netizen đã chia phe tranh cãi về quan điểm của 2 bên. Một nửa cho rằng Cổ Kim Ngân nói đúng:

- Chị Ngân nói đúng mà nhỉ? Theo tui nghĩ, ai yêu mình sẽ chi tiền vì mình còn bạn phân tích sai hướng rồi.

- Bạn kia nói đúng đấy, cách tiêu tiền cho người yêu cũng thể hiện phần nào đó, ít tiền thì tiêu kiểu ít, nhiều tiền thì tiêu kiểu nhiều.

- Cái này mình thấy chị Ngân nói đúng nha còn bạn đi sai hướng rồi.

Ngược lại không ít người đồng quan điểm với Haley:

- Mình đồng tình với bạn. Mình và người yêu cũ chia tay cũng vì lý do này.

- Bạn này nói cũng đúng mà. Chi tiền cho mình được thì cũng chi cho người khác được.

- Đúng vậy. Thời gian và sự quan tâm của anh ta dành cho bạn cơ. Nhiều người họ thoáng nên tiền cũng không thành vấn đề đâu.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/idol-top-top-phan-bac-quan-diem-dan-ong-chi-tien-la-yeu-cua-bo-cu-ty-phu-72-tuoi-noi-gi-ma-gay-tranh-cai-162211412174055754.htm

Cổ Ngân

Tin tức mới nhất