Jack bị tố có con bí mật

Trương Quốc Anh chỉ 2 lý do thương Jack trong vụ bị tố lừa tình

Mới đây, hot TikToker Trương Quốc Anh đã có những chia sẻ về vụ ồn ào của Jack khiến nhiều người chú ý.

Không chỉ dân mạng mà nhiều gương mặt đình đám trên cõi mạng cũng dành sự quan tâm nhất định đến scandal Jack bị tố bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An. Một trong số đó là hot TikToker Trương Quốc Anh - người thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân về những sự việc nóng hổi trên cõi mạng.

Trương Quốc Anh chỉ 2 lý do thương Jack trong vụ bị tố lừa tình-1
Trương Quốc Anh và Jack

Mới đây, sau vụ việc của Jack, hot TikToker này đã bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ ồn ào này trong một clip TikTok. Sau khi tóm tắt sự việc, anh cho rằng đây là câu chuyện có thật và cảm thấy thương Jack.

Anh nói: "Thật sự là hơi sốc đúng không vì bạn này có rất nhiều fan và mình nghĩ chuyện này không phải đùa nữa rồi. Các bạn phải hiểu trên đời này không có người phụ nữ nào đưa chính đứa con mình đứt ruột đẻ đau lên MXH câu view, câu like.

Mình nghĩ phần lớn nó là sự thật và mình nói thật là thấy thương bạn Jack nhiều hơn".

Trương Quốc Anh chỉ 2 lý do thương Jack trong vụ bị tố lừa tình-2

Sau đó, Trương Quốc Anh đưa ra 2 lý do giải thích rằng Jack chưa được đào tạo bài bản trong trường lớp nên tâm lý và bản lĩnh kém, đồng thời ekip đứng sau cũng yếu.

Anh nói: "Các bạn phải hiểu là bạn này có tài, tự sáng tác và tự hát theo những giai điệu dân ca rất đi vào lòng người. Nhưng sự cố về tình ái không chỉ với bạn này mà với nhiều ca sĩ khác khi tự nổi cũng gặp nhiều khó khăn.

Mình nói là tự nổi có nghĩa là chưa được đào tạo qua lớp bài bản nào về âm nhạc ví dụ như ở nhạc viện, thì tâm lý và bản lĩnh của những người này sẽ bị hạn chế hơn.

Một điều nữa là ekip đứng sau bạn này cũng có phần yếu kém. Những ca sĩ chuyên nghiệp thường có ekip đằng sau hùng hậu, không chỉ mạnh về truyền thông mà có định hình lối đi, xây dựng hình ảnh cho gà cưng của mình.

Ở trường hợp của bạn Jack này, mọi việc dường như bắt đầu không kiểm soát được khi rất nhiều thông tin bất lợi được đưa lên MXH. Nghệ sĩ mà, sống bằng sự nổi tiếng, bằng sự yêu thương của khán giả nên nếu phốt như thế này thì sự nghiệp của họ, có thể đang gặp báo động...".

Kết thúc clip, Trước Quốc Anh bày tỏ suy nghĩ cá nhân dành cho Jack và vụ ồn ào: "Thật sự đáng buồn. Cá nhân mình thì chúc riêng cho chàng trai này sẽ vượt qua sóng gió".

Phía dưới đoạn clip, netizen đã bày tỏ quan điểm trái chiều về chia sẻ của Quốc Anh, có người đồng tình nhưng có cả ý kiến phản đối:

- Có tài thật, nhạc hay thật nhưng đi lên từ sự thương hại thì không tồn tại được lâu.

- Em không đồng tình với anh, vì dù sao đi nữa thì cũng không nên lừa tình như thế. Không thể vì thương mà anh nghiêng về bạn ấy như thế!

- Nói chung chỉ thích nghe nhạc thôi còn chuyện đời tư không quan tâm. Miễn sao không xúc phạm khán giả là được.

- Sao không thấy bạn nói đến thương cô gái có con và những cô gái bị lừa dối nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-truong-quoc-anh-giai-ma-scandal-cua-jack-chi-ra-2-ly-do-thay-thuong-cho-nam-ca-si-trong-vu-bi-to-lua-tinh-162210908082311347.htm

Trương Quốc Anh hot tiktok jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật