Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k 'còm'

Bên cạnh những gợi ý "có tâm", xuất hiện không ít cái tên mang tính "cà khịa" và có tính sát thương cực lớn.

Ồn ào Jack bị tố lăng nhăng, bắt cá nhiều tay gây chấn động showbiz Việt những ngày qua. Không những thế, Thiên An - nữ chính đóng MV Sóng Gió còn xác nhận có con chung với nam ca sĩ sau 2 năm yêu đương kín.

Đó là một bé gái, chào đời ngày 1/4 vừa qua. Thiên An gọi con ở nhà là Sol, tên thật Yên Đan. Hot girl cho biết, đây là cái tên cô rất nâng niu, yêu thương và suy nghĩ rất nhiều trước khi đặt cho công chúa.

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-1
Bài viết xin tư vấn đặt tên con gây chú ý.

Ngay lập tức, trên các diễn đàn xuất hiện post xin tư vấn đặt tên con được cho "bắt trend" từ ồn tình ái giữa Jack và Thiên An. Cụ thể, bài đăng với nội dung: "Mẹ tên An thì đặt con tên gì cho mau nổi tiếng ạ?".

Chỉ một bài viết xin tư vấn đặt tên con nhưng nhanh chóng thu hút 3K bình luận. Bên cạnh những gợi ý "có tâm", xuất hiện không ít cái tên mang tính "cà khịa" và có tính "sát thương" cực lớn.

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-2
Đặt con là Tràng An để mỗi lần đến Ninh Bình là mọi người đều nhắc tên nhé.

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-3Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-4
Hay An Khang, An Nhàn, An Tâm, An Bình, An Nhiên... là những gợi ý cực hay ho và ý nghĩa.

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-5Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-6Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-7
Nếu muốn mỗi lần nhắc đến tên con ai cũng phải "mỏi miệng" thì hãy tham khảo: An Phận Thủ Thường, An Tâm Bảo Vệ, An Nhàn Đầu Tư, An Phúc An Gia, An Toàn Giao Thông,...

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-8
Bố từng sáng tác bài hát "Bạc Phận" thì đặt con là An Phận.

Post xin tư vấn mẹ là An đặt con tên gì cho mau nổi hút 3k còm-9
Bài viết này cũng nhận phải không ít bình luận chỉ trích, cho rằng người đăng câu view, bú fame vụ Jack.

Trước đó, khi Thiên An công khai có con với Jack, cô cũng nhận phải sự tấn công cực mạnh từ fans của nam ca sĩ. Họ dùng nhiều từ ngữ nặng nề trù ẻo bà mẹ trẻ, photoshop ảnh bàn thờ cho con gái, tuyên bố rủ nhau quyên góp tiền "mời thầy" để thực hiện kế hoạch hại em bé.

Lo lắng cho sự an nguy của con gái, Thiên An sau đó phải lên mạng cầu xin cộng đồng mạng: "Mọi người ơi, là mọi người yêu cầu em lên tiếng, mọi người làm vậy có ác với mẹ con em không? Mọi người chỉ trích mình đi, mình thay con nhận hết lỗi lầm. Tha cho bé được không?".

Dưới bài viết, mọi người gửi lời động viên mẹ con Thiên An, đồng thời lên án hành vi trù ẻo nhẫn tâm của một số bộ phận dân mạng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-la-an-dat-ten-con-la-gi-cho-mau-noi-n-272669.html

jack đặt tên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao