Hot TikToker Trương Quốc Anh nói về Trấn Thành bằng 2 chữ

Không làm clip như mọi khi nhưng chia sẻ của hot TikToker này cũng mau chóng khiến nhiều người chú ý.

Sau khi Trấn Thành tung 1000 trang sao kê tiền từ thiện, không chỉ dân mạng mà nhiều gương mặt đình đám trên cõi mạng cũng dành sự quan tâm nhất định.

Một trong số đó là hot TikToker Trương Quốc Anh - người thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân về những sự việc nóng hổi trên MXH.

Hot TikToker Trương Quốc Anh nói về Trấn Thành bằng 2 chữ-1
Trương Quốc Anh và Trấn Thành

Ở sự việc lần này, Trương Quốc Anh không làm clip TikTok như mọi khi, thay vào đó, hot TikToker chỉ đăng status đơn giản. Bên cạnh đó, tên của các nhân vật được nhắc đến cũng viết tắt:

"Rất nhiều bạn nhắn tin bảo tôi lên video vấn đề sao kê của TT.

Như các bạn đã biết, quan điểm của tôi ngay từ đầu là không muốn làm về drama này. Nên tus này tôi nói nhanh để các bạn hiểu: Có thể bài viết mới nhất của TT sẽ bị gắn hàng tá câu hỏi, nhưng dù sao đi nữa, tôi thấy đó là sự DŨNG CẢM và nó vô tình làm đội chủ nhà gây áp lực cực lớn cho đội khách là cặp TT-CV, DVH, HL.

Xin hết".

Dù đã viết tắt, nhưng tuy nhiên nhiều người cho rằng "TT" mà Trương Quốc Anh nhắc đến không ai khác chính là Trấn Thành, người vừa tung 1000 trang sao kê. Vì vậy mà ở phần bình luận, netizen lại bùng nổ tranh cãi chuyện nói Trấn Thành dũng cảm đã phù hợp chưa.

Một số bình luận của netizen phía dưới status của Trương Quốc Anh:

- Dũng cảm chứ không phải là sáng suốt/ đáng khen hay hợp lý,... Hiểu và ngẫm cho kĩ chữ "dũng cảm" nhé mấy bạn.

- Sao lại dũng cảm? Từ dũng cảm có vẻ dùng vô tội vạ. Việc 1 người phải làm thì họ buộc phải làm. Nếu không làm thì là sai còn làm thì đó là việc đương nhiên.

- Xưa anh sao kê rõ ràng ai như thế nào có đủ. Giờ bên TT che sạch. Muốn đối chứng còn khó.

- Nếu trong sáng, minh bạch thì sợ gì mà không sao kê.

- Em thấy tiền của bá tánh, làm xong thì sao kê là lẽ thường. Mắc gì loanh quanh?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-truong-quoc-anh-len-tieng-chuyen-sao-ke-dung-dung-2-chu-de-noi-ve-tran-thanh-nhung-lai-gay-tranh-cai-162210709183719339.htm

Trương Quốc Anh TikToker Trấn Thành

Tin tức mới nhất