Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn 'quay xe' với ông xã ngoại quốc

Huỳnh Mi nhớ lại sự cố 3 năm trước khiến cô và ông xã suýt không thành đôi.

Mới đây, Huỳnh Mi hào hứng chia sẻ lại kỷ niệm 3 năm trước với ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit. Đó là những bức ảnh cưới vô cùng xịn sò được cặp đôi chuẩn bị cho trước ngày chính thức về chung một nhà.

Điều đáng chú ý, ôn lại kỷ niệm cũ, em gái Trấn Thành đã tiện miệng tiết lộ chuyện từng suýt không thể thành đôi với Yung Man Kit.

Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn quay xe với ông xã ngoại quốc-1
Huỳnh Mi nhớ lại kỷ niệm chụp ảnh cưới.

Theo đó, vào đêm trước ngày chụp ảnh cưới cả hai đã gặp chút sự cố về phụ kiện cho buổi chụp hình. Chỉ vì vậy mà cặp đôi đã cãi nhau một trận lớn.

Đỉnh điểm, Huỳnh Mi đòi dẹp bỏ hết mọi thứ. Nhưng khi trấn tĩnh lại, cả hai đi đến thống nhất chuyển ngày chụp ảnh vào một hôm khác để tìm đủ phụ kiện phù hợp.

"Mới đó gần 3 năm rồi. Còn nhớ đêm trước ngày chụp hình cãi nhau ỳ xèo đòi dẹp hết. Sau đó dời ngày vì vẫn chưa kiếm được đủ phụ kiện để chụp hình", Huỳnh Mi kể.

Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn quay xe với ông xã ngoại quốc-2
Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi.

Chia sẻ của Huỳnh Mi lập tức gây chú ý. Mọi người tỏ ra khá bất ngờ vì không ai nghĩ cặp đôi cũng từng xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Đặc biệt dưới bài viết, chị dâu Hari Won còn vào tiết lộ chuyện nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành cũng từng rơi vào tình huống giống cặp đôi.

"Nhà nào cũng vậy á. Cặp nào cưới cũng gây lộn trước khi vào đoạn chuẩn bị cưới", Hari Won chia sẻ. Trả lời chị dâu, Huỳnh Mi cho biết vợ chồng cô chỉ cãi lộn với nhau mỗi vụ chụp ảnh cưới, còn lại tất cả đều ổn.

Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn quay xe với ông xã ngoại quốc-3
Hari Won chia sẻ cùng chung cảnh ngộ.

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật và có nhiều nét tương đồng trên gương mặt với anh trai.

Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn quay xe với ông xã ngoại quốc-4
Tổ ấm hạnh phúc 3 người của em gái Trấn Thành.

Đám cưới của Huỳnh Mi và Yung Man Kit diễn ra tháng 1/2018, với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cả hai cũng có với nhau một em bé, đến tháng 3/2021 là tròn 1 tuổi.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, để cặp đôi cùng đi đến kết thúc viên mãn thì trước đó, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người "bật đèn xanh" và làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Sau 3 năm kết hôn, em gái Trấn Thành tiết lộ từng muốn quay xe với ông xã ngoại quốc-5
Ngoài những lúc dành cho công việc, con cái, Huỳnh Mi và ông xã ngoại quốc cũng chăm chỉ đi hâm nóng tình yêu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-tung-muon-quay-xe-voi-ong-xa-ngoai-quoc-n-245804.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất